Con dùng đũa đâm mẹ đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Dù là con ruột nhưng tên Phước vẫn đòi “trả lương” để nuôi mẹ bệnh tật. Đã vậy, hắn còn thường xuyên đánh đập mẹ tàn nhẫn và dùng đũa đâm vào họng khiến bà mẹ đáng thương chết thảm.


Ngày 4/5, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai (PC45) đã tiếp nhận từ công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) đối tượng Lê Văn Phước (46 tuổi, ngụ , ấp Phước Lý, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch) để tiếp tục điều tra xử lý hành vi “giết người”.

Điều đau lòng là nạn nhân của Phước lại chính là mẹ đẻ của y, bà Lý Thị Ngà (82 tuổi).

Chiều cùng ngày, PV Kiến thức đã tìm đến địa phương khi những người con của bà Ngà vừa được cơ quan điều tra bàn giao thi thể bà để lo hậu sự.
 Gia đình đang lo hậu sự cho bà Lý Thị Ngà

Suốt đoạn đường vào ấp dài gần 2 km, người dân vẫn còn bàng hoàng trước vụ án động trời con giết mẹ.

Anh Ph., người chứng kiến vụ việc và đã báo cho công an xã Đại Phước, kể lại: Khoảng 18h ngày 3/5, khi anh đang cho con tập chạy xe đạp trên đường  thì nghe trong nhà Phước vừa đánh vừa chửi. “Tôi cứ nghĩ tên này đánh con nhưng cũng vô cùng bức xúc nếu cách dạy con như vậy. Tuy nhiên một số người đã nói tôi biết tên Phước đang đánh mẹ ruột của mình bị tai biến nằm một chỗ", anh Ph. cho biết.

Quá bất mãn trước hành vi vô đạo của Phước, anh Ph. đã báo công an địa phương đến can thiệp. Tuy nhiên đến 19h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Ngọc Hiền (là vợ Phước) phát hiện bà Ngà đã chết nên trình báo Công an và Phước đã bị bắt giữ ngay trong đêm.

Tại cơ quan điều tra, kẻ thủ ác bước đầu khai nhận hành vi đánh mẹ đến chết của mình. Phước cho biết, khi mẹ bị tai biến nằm một chỗ, Phước đã “dành phần” chăm sóc mẹ nhưng với điều kiện phải được các anh, chị em “trả lương” hàng tháng. Do cuộc sống mưu sinh xa nhà, nên những người con của bà Ngà đã đồng ý để vợ chồng Phước chăm mẹ. 

Chiều ngày 3/5, vợ Phước thấy mẹ đi ngoài ra quần nên kêu chồng cùng xốc nách bà Ngà vào nhà vệ sinh tắm rửa. Tại đây Phước kêu mẹ xúc miệng nhưng do bệnh tật không thể há to nên Phước đã đánh đập tàn nhẫn, dùng tay bóp miệng và dã man hơn hắn lấy chiếc đũa đâm vào họng mẹ. Dù được vợ can ngăn nhưng Phước đã xô ra khiến chị giận dỗi bỏ đi. Đến tối khi chị Hiền trở về thì phát hiện bà Ngà đã chết với nhiều vết thương trên người.
 Những người dân ở ấp Phước Lý vô cùng phẫn nộ trước cái chết oan ức của bà Ngà

Những người hàng xóm của Phước vô cùng phẫn nộ trước hành vi man rợ của đứa con bất hiếu. Theo người dân thì dù là con ruột nhưng nuôi mẹ bệnh Phước vẫn đòi tiền lương hàng tháng 4 triệu đồng. Đã vậy trong quá trình nuôi mẹ, Phước thường xuyên đánh đập bà hết sức tàn nhẫn. Tuy nhiên khi người thân về thăm phát hiện thương tích, Phước thường nói rằng mẹ bị té ngã.
Vũ Sơn

Bình luận(0)