Chồng đoạt mạng vợ bằng 3 nhát dao thấu tim

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc cơ quan chức năng thẩm tra tài sản chuẩn bị cho việc ly hôn thì bỗng nhiên người chồng chạy vào nhà cầm dao đâm vào ngực người vợ của mình.

Thông tin từ UBND xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, sáng ngày 20/8, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm.
Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị Ngọc, trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành bị chồng mình là Tào Văn Ca dùng dao đâm nhiều nhát vào người.
 Ảnh minh họa.
Trước đó, theo thông báo của cơ quan chức năng, sáng ngày 20/8 đoàn kiểm tra đến nhà thẩm định tài sản của hai anh Ca và chị Ngọc để chuẩn bị giải quyết việc ly hôn giữa hai người.
Sau khi thẩm định xong, đoàn kiểm tra chuẩn bị lên UBND xã để hoàn thành các thủ tục cần thiết còn lại thì anh Ca bỗng dưng chạy vào nhà lấy một con dao rượt đuổi chị Ngọc. Chị Ngọc thấy vậy liền chạy ra vườn thì bị Ca bắt kịp rồi cầm dao đâm nhiều nhát vào người khiến chị tử vong ngay tại chỗ.
Khám nghiệm tử thi ban đầu, chị Ngọc bị đâm 3 nhát vào tim và nhiều nhát vào người. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Ngọc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Những người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, vợ chồng anh Ca và chị Ngọc đã có với nhau 4 người con. Thường ngày anh Ca rất hiền từ, sống hòa thuận với mọi người. Chị Ngọc đi làm tại Hà Nội đã mấy năm nay, không hiểu lý do gì mà hai người viết đơn ly dị nhau. Khi nhận được thông báo của cơ quan chức năng về việc thẩm định tài sản nên chị Ngọc xin nghỉ mấy ngày về quê để giải quyết vụ việc.
P.Tuấn

Bình luận(0)