Cảnh sát đột kích quán bar, hàng trăm thanh niên nhốn nháo

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc hơn 300 nam nữ thanh niên đang say sưa theo tiếng nhạc đinh tai nhức óc thì cảnh sát thuộc nhiều lực lượng ập vào.

Chiều ngày 21/7, Công an quận Tân Bình (TPHCM) vẫn đang tạm giữ 18 đối tượng có nghi vấn phạm tội trong số hàng trăm người bị tạm giữ tại quán bar Cảm Tưởng (Feeling) trên đường Âu Cơ (phường 10, quận Tân Bình).
Quán bar Cảm Tưởng (Feeling) 
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, hơn trăm cảnh sát thuộc nhiều lực lượng như:  CSGT, 113, hình sự… bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar nói trên.

Lúc này gần 300 khách (đa số là nam, nữ thanh niên trẻ tuổi) vẫn đang quay cuồng theo tiếng nhạc chát chúa, đinh tai nhức óc. Khi phát hiện có lực lượng công an, tất cả hốt hoảng bỏ chạy, gây cảnh hỗn loạn nhưng bị lực lượng chốt chặn ở các cửa ra vào và yêu cầu hợp tác kiểm tra hành chính.
Hàng trăm khách, đa số là giới trẻ nháo nhào bỏ chạy tán loạn khi phát hiện lực lượng công an 

Nhiều người không xuất trình được giấy tờ phải gọi điện nhờ người thân mang đến để bảo lãnh về.

Qua rà soát, 18 đối tượng trong diện tình nghi phạm tội đã bị đưa về trụ sở Công an để làm rõ.

Ngoài ra lực lượng Công an đã lập biên bản đối với chủ quán bar vì vi phạm hoạt động quá giờ; âm thanh vượt mức cho phép, ánh sáng không đủ; nhân viên làm việc không hợp đồng…

Được biết quán bar Cảm Tưởng đã từng bị lực lượng Công an kiểm tra vào tháng 4 vừa qua và là một trong số tụ điểm ăn chơi lớn nhất quận Tân Bình khi hàng đêm có hàng trăm thanh thiếu niên đến giải trí.
Vũ Sơn

Bình luận(0)