Xa Thi Mạn đến Việt Nam dự show của Lý Nhã Kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Xa Thi Mạn đã chính thức nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ tới Việt Nam tham dự Lynk Fashion Show 2015, diễn ra ngày 11/11, tại TP HCM.

Xa Thi Mạn, nữ diễn viên được xem là "báu vật" của điện ảnh Hồng Kông đã rất hào hứng nhận lời Lý Nhã Kỳ để tới Việt Nam dịp này. Lý do không chỉ bởi cô cũng là một trong những người yêu thời trang, rất thích các thiết kế của nhà mốt Alexis Mabille sẽ trình diễn tại Lynk Fashion show 2015, mà còn là bởi Xa Thi Mạn rất… tò mò về Lý Nhã Kỳ. 
Xa Thi Man den Viet Nam du show cua Ly Nha Ky
 Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn trong một dịp gặp gỡ tại Hong Kong.
Trước đó, Xa Thi Mạn biết đến Lý Nhã Kỳ qua người bạn, cũng là người chị thân thiết của Lý Nhã Kỳ là “bà trùm” làng giải trí Hong Kong, Lạc Di Linh. Xa Thi Mạn cảm thấy giữa cô và Lý Nhã Kỳ có những điểm khá tương đồng trên con đường sự nghiệp và kinh doanh, khi mà cả hai đều vừa làm nghệ thuật, vừa rất “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. 
Chính vì thế, những dịp gặp gỡ tại Hồng Kong, Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ nhanh chóng thân thiết, chia sẻ cùng nhau những câu chuyện về kinh doanh, công việc. Xa Thi Mạn bày tỏ, cô thực sự muốn tới Việt Nam dự Lynk Fashion Show 2015 để được tận mục sở thị xem những thành tựu mà một phụ nữ trẻ như Lý Nhã Kỳ đã đạt được ra sao. 
Xa Thi Man den Viet Nam du show cua Ly Nha Ky-Hinh-2
Xa Thi Mạn sang Việt Nam ủng hộ Lý Nhã Kỳ.
Để sắp xếp được thời gian sang Việt Nam ủng hộ Lý Nhã Kỳ, "Hoa hậu TVB", nữ hoàng điện ảnh Hong Kong phải rất cố gắng vì lịch làm việc, quay phim của cô dày đặc, gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Theo kế hoạch, Xa Thi Mạn sẽ tới Việt Nam cùng "bà trùm giải trí" Hong Kong, Lạc Di Linh.
Không chỉ là nữ diễn viên có mức cát-sê cao hàng đầu Đại Lục, Hoa hậu TVB còn là gương mặt quảng cáo cực kỳ ăn khách. Hiện, Xa Thi Mạn được xếp trong số những ngôi sao Hong Kong giàu có nhất với khối tài sản hàng trăm triệu HKD. Tuy nhiên, không chỉ giàu có nhờ phim ảnh, "Nữ hoàng TVB" còn thu được rất nhiều lợi nhuận từ kinh doanh bất động sản. Tại Hồng Kong, nữ hoàng điện ảnh cũng nổi tiếng là một nghệ sĩ có gu thời trang thu hút, cô thường là khách mời quan trọng của các thương hiệu thời trang lớn trong các show diễn cũng như tuần lễ thời trang.
Xem clip Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ:
Diệu Nga

Bình luận(0)