Vua phòng vé Thái Hòa làm vệ sĩ cùng Kim Lý

Google News

(Kiến Thức) - Kim Lý vào vai chàng vệ sĩ đẹp trai, nghiêm túc còn Thái Hòa hóa thân người vệ sĩ vụng về, láu cá trong phim "Vệ sĩ Sài Gòn".

Sự kết hợp đầy phiền toái nhưng cũng vô cùng hài hước này hứa hẹn mang đến một hành trình đầy phiêu lưu và tràn ngập tiếng cười cho khán giả.
Kim Lý, người đàn ông quyến rũ của điện ảnh Việt và ông hoàng phòng vé đầy tài năng Thái Hòa kết hợp với dàn sao: Chi Pu và B Trần, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, Diễm My 6x, Kiều Trinh, Thanh Tú… tạo nên một dàn diễn viên được mong đợi nhất từ trước đến giờ. Dàn diễn viên này chắc chắn sẽ đảm bảo mang đến một phim giải trí chất lượng cao cho khán giả yêu phim Việt.
Vua phong ve Thai Hoa lam ve si cung Kim Ly
Vua phong ve Thai Hoa lam ve si cung Kim Ly-Hinh-2
 Thái Hòa và Kim Lý quậy tưng bừng trong tiệc đóng máy phim.
"Vệ sĩ Sài Gòn" là một trong số ít phim Việt nói về công việc vệ sĩ, nghề nghiệp với nhiều yếu tố đặc thù và thú vị. Sự quyến rũ của Kim Lý và tài năng của "vua phòng vé" Thái Hòa sẽ đem lại một cái nhìn hấp dẫn đối với hai nhân vật vệ sĩ độc đáo này. 
Vua phong ve Thai Hoa lam ve si cung Kim Ly-Hinh-3
 Tạo hình của cặp đôi vệ sĩ trong phim.
Vua phong ve Thai Hoa lam ve si cung Kim Ly-Hinh-4
Thái Hòa, Chi Pu, Kim Lý, Bê Trần.
"Vệ sĩ Sài Gòn" do đạo diễn tài năng người Nhật Bản Ken Ochiai đạo diễn. Ken bắt đầu sự nghiệp làm phim khi mới 12 tuổi và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá với những bộ phim như: Tiger Mask và Uzumasa LimelightĐặc biệt, đây là phim thứ hai đánh dấu sự kết hợp của cặp đôi điện ảnh Trương Ngọc Ánh và Kim Lý. Với dự án này, Trương Ngọc Ánh đóng vai trò giám đốc sản xuất phim.
Vua phong ve Thai Hoa lam ve si cung Kim Ly-Hinh-5
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đẹp đôi trong tiệc đóng máy.  
Bộ phim "Vệ sĩ Sài Gòn" với sự góp mặt của Thái Hòa đã đóng máy vào ngày 12/4 vừa qua, sau 43 ngày quay. Phim đang trong giai đoạn thực hiện hậu kỳ ở Canada và Los Angeles. Dự kiến "Vệ sĩ Sài Gòn" sẽ phát hành vào tháng 12/2016.
>>> Xem clip Thái Hòa trong teaser trailer Fan cuồng (nguồn Youtube):
Châu Giang

Bình luận(0)