Việt Trinh làm giám khảo chấm Lý Hùng thi hát

Google News

Việt Trinh làm giám khảo chấm Lý Hùng thi hát và cô kiên quyết không nể tình xưa để hoàn thành trọng trách khi ngồi ghế nóng.

Sau 8 đêm thi, "Tôi là người chiến thắng" tìm ra 16 gương mặt nổi bật để tiến thẳng vào vòng Tứ kết. Tám giọng ca sẽ tranh nhau 4 chiếc vé để bước vào vòng trong gồm có Lý Hùng, Quỳnh Anh, Lê Cường, Anh Huy, Khánh Long, Hoàng Mạnh, Phương Thủy và Công Nam. Trong đêm thi này Việt Trinh làm giám khảo.
Lý Hùng và Việt Trinh là cặp đôi vàng của điện ảnh Việt Nam thời hưng thịnh. Họ đóng chung với nhau hơn 20 phim và đẹp đôi đến mức khán giả ngỡ họ nên duyên ngoài đời. Hơn 20 năm gắn bó trên màn ảnh, giờ đây thỉnh thoảng cặp đôi vàng tái xuất trong vài chương trình. Lần này cả 2 hội ngộ ở "The Winner Is" với tư cách giám khảo và thí sinh.
Viet Trinh lam giam khao cham Ly Hung thi hat
 Lý Hùng và Việt Trinh.
Trước khi bước vào đêm thi, Việt Trinh và Lý Hùng đều có những chia sẻ thật lòng. Người đẹp Nước mắt học trò thừa nhận chị rất ngại khi làm giám khảo trong đêm thi có người bạn diễn thân thiết. “Tôi không mường tượng ra được mình sẽ nhận xét thế nào, liệu có thiên vị hay không”, nữ diễn viên nói. Nhưng khi về nhà xem lại các tập trước và đứng ở góc độ khán giả, bà mẹ một con tự tin sẽ đánh giá công bằng và không để mối quan hệ thân thiết làm ảnh hưởng đến công việc. “Tôi sẽ nhìn nhận Lý Hùng như các thí sinh khác chứ không phải là anh Hùng từng đóng phim với mình”, chị thổ lộ.
Việt Trinh thẳng thắn chia sẻ, chị không sợ làm đồng nghiệp phật lòng bởi một khi Lý Hùng đã chấp nhận bước vào cuộc chơi, anh sẽ lường trước chuyện thắng thua. “Nếu rủi ro anh Hùng hát không hay hoặc bản thân tôi thích người kia thì chắc chắn tôi cũng phải dũng cảm nhấn nút thôi. Tôi nghĩ anh Hùng sẽ không giận tôi đâu. Vì tôi đã làm đúng với lương tâm của một người ngồi ghế nóng”, nữ diễn viên kiêm đạo diễn phát biểu.
Trước đây, cả 2 từng đúng chung sân khấu trong vài chương trình ca nhạc ghi hình hay đơn thuần phục vụ khán giả. Việt Trinh cho biết, nếu so với lứa diễn viên điện ảnh cùng thời, tài tử họ Lý có giọng hát hay nhất. Nhịp phách của anh vững vàng và giọng hát cũng rõ ràng hơn. Chị cũng gửi lời cổ vũ đến người đồng nghiệp thân thiết: “Anh Lý Hùng ơi! Cố gắng lên! Em không có thiên vị cho anh đâu”.
Viet Trinh lam giam khao cham Ly Hung thi hat-Hinh-2
 Lý Hùng khuyên Việt Trinh cứ vô tư.
Trong khi đó, Lý Hùng hoàn toàn không hay biết tin Việt Trinh làm giám khảo cho đến khi nhà sản xuất thông báo. Nhưng anh cũng thoải mái trước tình huống trên. “Trong nghề có những người mà tôi rất yêu quý như Hoài Linh, gặp tôi vẫn gọi ‘đại ca’. Nói chung anh em trong nghề quý mến tôi cũng nhiều nhưng tôi chưa bao giờ tôi gọi điện thoại nhờ vả. Tôi rất vô tư để tận hưởng cuộc chơi này”, tài tử điển trai thành thật nói.
Nam diễn viên Phạm Công, Cúc Hoa cũng không phật lòng nếu bạn diễn không bấm nút chọn anh. “Trong đêm thi những tuần trước, Trấn Thành cũng không chọn tôi mà chọn Hà Linh đó thôi. Tôi hiểu áp lực Việt Trinh phải chịu khi ngồi ghế nóng và tôi sẽ không trách móc gì em ấy. Tôi sẽ gặp Việt Trinh và cười động viên em ấy cố lên”, anh nói. Lý Hùng cũng nhắn nhủ cô em gái thân thiết: “Em cứ vô tư đi. Cứ công bằng mà chấm”.
Viet Trinh lam giam khao cham Ly Hung thi hat-Hinh-3
 Nam diễn viên nổi tiếng chụp ảnh cùng các đàn em.
Trong số 8 thí sinh, diễn viên Lý Hùng từng gây nhiều tranh cãi về giọng hát. Nhưng anh không bận tâm về dư luận. Nam diễn viên phát biểu: “Chúng ta phải tự tin mới có thể làm được mọi việc. Không tự tin không nên thi. Còn chuyện nhiều đối thủ giỏi hơn, hát hay hơn thì tôi phải chịu thôi. Đối với tôi ai cũng vậy thôi. Sáng nay tôi có gặp 7 bạn, có bạn là sinh viên, ca sĩ chuyên nghiệp, các bạn còn trẻ tuổi và vui lắm. Tôi cũng động viên các bạn cố gắng hết mình”.
Đêm thi Tứ kết 1 của Tôi là người chiến thắng sẽ được truyền hình trực tiếp tối 6/9 trên HTV7.
Theo Ngọc Nguyên/ Zing News

Bình luận(0)