Tuấn Hưng khuấy động sân khấu Bài hát yêu thích tháng 7

Google News

(Kiến Thức) - Góp mặt trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7, ca sĩ Tuấn Hưng cùng ban nhạc Màu Nước đã mang đến ca khúc "Anh sẽ không đổi thay".

Xem clip Tuấn Hưng biểu diễn trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7:

Nhờ có bản phối, cùng ca khúc như được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của mình, Tuấn Hưng gây bất ngờ cho khán giả ở những nốt cao treo liên tục cuối bài hát. Nam ca sĩ nổi tiếng, đồng thời là HLV The Voice, hoàn toàn làm chủ sân khấu Bài hát yêu thích tháng 7. Dù với ca khúc chưa quen thuộc như “Anh sẽ không đổi thay”, nhưng Tuấn Hưng đã thuyết phục khán giả. 
Phần hình ảnh minh hoạ với những hình xăm phong cách Classic Tattoo Vintage đậm chất Tuấn Hưng được tổng đạo diễn Việt Tú bỏ công tìm kiếm trên mạng thay vì dùng những hình ảnh minh hoạ mang tính tả thực. Phần sân khấu được dàn dựng đúng nghĩa một tiết mục “live band”, đã mang lại sự bùng nổ của một chương trình tràn ngập cảm xúc.
Tuan Hung khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 7
  Ca sĩ Tuấn Hưng.
Với Isaac, "Mr. Right" là ca khúc mà nam ca sĩ đã ấp ủ trong nhiều tháng qua. BHYT cũng chính là sân khấu đầu tiên nam ca sĩ điển trai này lựa chọn để mang "Mr. Right" đến trình diễn. MC Thảo Vân, khách mời bình luận của chương trình chia sẻ, cô không thể rời mắt trước hình ảnh và phần biểu diễn của Isaac trên sân khấu, mọi thứ đều được chuẩn bị kĩ lưỡng. Còn nhà báo Hà Sơn thấy một ca sĩ có cả tài, cả "sắc" như Isaac trong showbiz Việt là điều hiếm có.
Tuan Hung khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 7-Hinh-2
 Tiết mục của Isaac.
Nhóm Bee.T cũng chính là tâm điểm của chương trình BHYT tháng 7 này. Hai chị em gái Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm phối hợp ăn ý với nhau không chỉ trong giọng hát, cách bè phối, mà còn cả vũ đạo được dàn dựng công phu trên sân khấu. Phải khẳng định rằng, nhờ có bản phối bắt tai và tạo được không khí sôi động của Hoàng Touliver trong ca khúc “Buông tay”, cả Trang và Trâm đều diễn sung hơn nhiều, tạo nên sự hấp dẫn hơn cả bản thu studio. 
Cả MC Thảo Vân và vị khách mời bình luận nam là ca sĩ Trần Lập đều góp ý, Bee. T nên giữ sức một chút thì sẽ có thể cân đối với một ca khúc có nhiều vũ đạo như vậy. Còn lại, hình ảnh của ban nhạc chị em đều rất nổi bật, cuốn hút. Trước khi biểu diễn chính thức vài ngày, Thiều Bảo Trang còn phải nhập viện do ngộ độc thức ăn. Bác sĩ khuyên Trang phải nghỉ ngơi điều trị ít nhất ba tháng, nhưng khi lên sân khấu, cô vẫn diễn sung như khi khoẻ mạnh.
“Hà Nội mùa vắng những cơn mưa” là ca khúc đã trở nên quen thuộc, được trình diễn nhẹ nhàng, lắng đọng qua giọng hát của nữ ca sĩ Cẩm Vân, nhưng khi PB Nation mang đến cách hát mới, bản phối mới, không ít nhạc sĩ, những nhà sản xuất âm nhạc đã thích thú, và dành lời khen cho PB Nation.
Vì đây là một ca khúc hoài cổ, nhưng lại được làm nhạc mới theo phong cách Urban Underground, phần Graphic là một thách thức vì lời ca từ rất cụ thể nhưng nhạc thì lại mang màu sắc hiện đại và trừu tượng. Đến phút cuối, tổng đạo diễn Việt Tú tìm được trên mạng những hình ảnh trong một dự án Typography về Hà Nội của tác giả Dương DD với những hình ảnh cũng rất thân thuộc như lời bài hát, về các góc nhỏ của Hà Nội (trà chanh, café, bún chả, khoan cắt bê tông, cột điện…). Ở phần biểu diễn ngoài sự sáng tạo của Hà Lê – Phúc Bồ, thì rất nhiều khán giả rất ấn tượng bởi các hình ảnh này.
“Về đi em” là bản Acoustic được Hoàng Quyên lựa chọn trong liveshow tháng 7 này. Hoàng Quyên là một trong những ca sĩ trẻ có sự tiến bộ rõ ràng. Từ giọng hát chất “thổ” đặc trưng, Hoàng Quyên đã thuyết phục khán giả bằng lối trình diễn đầy kĩ thuật, nhấn nhá. Hoàng Quyên cũng có một ưu điểm nữa, đó là mọi ca khúc cô thể hiện đều theo một cách tư duy âm nhạc, sắp xếp câu, chữ rất riêng biệt. Cả ba vị khách mời bình luận đều dành lời khen ngợi cho sự trưởng thành và hoàn thiện trong giọng hát của Hoàng Quyên.
“Về với anh” qua giọng hát của Quốc Minh cũng làm nhiều khán giả thích thú. Chàng ca sĩ nhanh nhẹn, sáng sân khấu và gây được nhiều thiện cảm cho khán giả. 
Hải Yến Idol trình diễn ca khúc vốn đã gắn liền với cô trong chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài”, đó chính là “Đã hơn một lần”. Giọng của Hải Yến Idol đầy lửa, căng tràn đam mê, làm chủ ca khúc. Trong khoảng vài năm gần đây, Hải Yến Idol đã dần tiết chế được sự bùng cháy của nguồn năng lượng trong mình. Những đoạn hát nhỏ, Hải Yến hát rất tinh tế, giản dị, nhưng vô cùng hiệu quả. Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập thấy được bản lĩnh, cách xử lý tinh tế và đầy nội lực của Hải Yến.
Tuan Hung khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 7-Hinh-3
 Hải Yến Idol.
Phần trình diễn cũng khá ấn tượng là “Dẫu có lỗi lầm”, bản “hit” được cover nhiều của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cái tên trình diễn cũng quen thộc, Mỹ Dung. Dù không còn hoạt động âm nhạc liên tục và chăm chỉ ra sản phẩm mới, nhưng Mỹ Dung vẫn là ca sĩ hát kĩ thuật, có lối xử lý, dấu ấn riêng. “Dẫu có lỗi lầm” phiên bản 2015 được Mỹ Dung thể hiện nồng cháy, da diết, và kết nối nhiều hơn với khán giả. MC Thảo Vân nhớ lại hình ảnh của Mỹ Dung trong nhiều năm qua và đến thời điểm này, cô đã có mái ấm, có sự từng trải, thể hiện ca khúc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Cũng trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 7, diễn ra tối 17/7, ê-kíp đã dành phần mở đầu để tưởng nhớ tới ba nhạc sĩ tài hoa vừa qua đời: nhạc sĩ Phan Nhân, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điều và nhạc sĩ An Thuyên. Tiết mục đầu là màn song ca của Vũ Thắng Lợi và Đinh Mạnh Ninh với hai ca khúc "Những ánh sao đêm" và "Hà Nội niềm tin và hy vọng" để tưởng nhớ tới nhạc sĩ Phan Nhân và Phan Huỳnh Điều.
Tuan Hung khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 7-Hinh-4
 Vũ Thắng Lợi và Đinh Mạnh Ninh.
Trong khi đó, ca khúc "Ca dao em và tôi" nằm trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 qua sự thể hiện của ca sĩ Huyền Trang, Phương Thảo, Thành Lê lại dành sự tri ân, tưởng nhớ đến nhạc sĩ An Thuyên. Giọng hát ngọt ngào, lắng đọng và ngày càng chín muồi của cả ba cho thấy họ đang ở giai đoạn “nở hoa” trong sự nghiệp. Ca khúc “Ca dao em và tôi” như được khoác thêm một tấm áo mới, nhưng vẫn giữ được cái hồn, tinh thần của một ca khúc nổi tiếng. 
Về phần trao giải “Bài hát yêu thích nhất” tháng 6, ca khúc “Phai” được sáng tác và trình diễn bởi ca sĩ Vũ Cát Tường đã được vinh danh. 
Tuan Hung khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 7-Hinh-5
 Vũ Cát Tường đoạt giải Bài hát yêu thích nhất tháng 6.
Ngoài ra, liveshow còn có sự góp mặt của ca sĩ Tân Nhàn với ca khúc “Trăng khuyết”. Cô cũng là ca sĩ được vinh danh ca sĩ của tháng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)