Trước giờ G: Phạm Hương được dự đoán Á hậu 1 Miss Universe

Google News

(Kiến Thức) - Trước chung kết Miss Universe 2015, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties dự đoán đại diện của Việt Nam - Phạm Hương sẽ giành được danh hiệu Á hậu 1.

Trước 24 tiếng diễn ra chung kết Miss Universe 2015, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã đăng tải bảng xếp hạng cuối cùng của họ về nhan sắc của các thí sinh tham gia cuộc thi.
Theo đó, đại diện của Mỹ được dự đoán sẽ trở thành Miss Universe 2015. Theo sau người đẹp là đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Phạm Hương. Trong khi đó, Hoa hậu Colombia được cho là sẽ giành được danh hiệu Á hậu 2 còn vị trí thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về đại diện của Brazil và Pháp.
Truoc gio G Pham Huong duoc du doan A hau 1 Miss Universe
 Bảng xếp hạng nhan sắc mới nhất của Global Beauties. 
Còn nhớ, trong bảng xếp hạng trước đó, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng đã đưa ra dự đoán đúng như vậy với nhan sắc của Phạm Hương.
Được biết, đại diện của Việt Nam cùng với 79 thí sinh khác vừa tham gia buổi tổng duyệt cho chung kết Miss Universe 2015 sẽ diễn ra vào ngày mai (21/12). Theo chia sẻ của trang fanpage của Miss Universe Vietnam, một số khán giả ở Việt Nam đã sang Mỹ cổ vũ Phạm Hương.
Truoc gio G Pham Huong duoc du doan A hau 1 Miss Universe-Hinh-2
 Phạm Hương trong buổi tổng duyệt. 
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hải Phòng đã đăng tải loạt ảnh xinh tươi, rạng rỡ khi tham gia một sự kiện trước thềm chung kết. Trong ảnh, Phạm Hương tỏ ra rất thoải mái.
Truoc gio G Pham Huong duoc du doan A hau 1 Miss Universe-Hinh-3
 Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương. 
Truoc gio G Pham Huong duoc du doan A hau 1 Miss Universe-Hinh-4
Phạm Hương.  
Hiện tại, với những gì mà đại diện của Việt Nam đã thể hiện từ khi bước vào cuộc thi Miss Universe 2015 cho đến giờ, khán giả Việt đang rất mong chờ Phạm Hương tạo nên kỳ tích.
Thu Cúc

Bình luận(0)