Thu Minh "gây sốt" khi so giọng “All by myself” với sao thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang "sôi sình sịch" với màn “đọ giọng” hát live đoạn cao nhất trong tuyệt phẩm “All by myself” của nữ ca sĩ Thu Minh với các giọng ca nữ cao hàng đầu thế giới. 

Trên Youtube, clip tổng hợp những đoạn hát live ca khúc All by myself của tất cả các giọng ca nữ cao hàng đầu thế giới đang thu hút sự chú ý. Clip này liệt kê khoảng chục gương mặt ca sĩ nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới từng hát thành công ca khúc All by myself  như Celine Dion, Leona Lewis… Và đại diện của Việt Nam - ca sĩ Thu Minh góp mặt ở ở 3 phút 19'', Thu Minh đã chứng tỏ đẳng cấp của mình khi “phô diễn” được chất giọng cao vút, ấn tượng hơn nhiều giọng ca khác. 
Có thể nói, Thu Minh khiến khá nhiều khán giả choáng váng đến "nổi da gà" khi nghe cô hát live bài hát bất hủ này.
Đoạn hát live của Thu Minh nhận được khá nhiều lời khen ngợi của cả người yêu nhạc trong nước và quốc tế. Thành viên Shrette Marte viết: “Thu Minh at 3:19 owns this song!” (Giong ca của Thu Minh ở phút thứ 3:19 là tốt nhất). Một bạn có tên là Bok NoY chia sẻ: “I love that voice from a vietnamese, raspy and soulful…” (Tôi thích giọng ca đến từ Việt nam, rất có hồn…”.
Những bạn trẻ Việt Nam thì có khá nhiều “comment” tự hào về giọng hát của nữ diva: “3:19 Thu Minh, diva of  Viet Nam. Vinh hạnh quá”, “She's Thu Minh, from our Viet Nam <3”…
 
Thu Minh là một nữ ca sỹ thể hiện đa dòng nhạc. Cô nổi danh với nhạc pop/dance và được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Thu Minh, cũng từng có thời gian được ưu ái gọi là "Celine Dion của Việt Nam", được mệnh danh là "Chuông gió của làng nhạc Việt" nhờ sở hữu giọng hát với quãng rộng và ấn tượng ở những nốt cao vút, bay bổng dù không qua trường lớp thanh nhạc bài bản.
Thu Minh sở hữu giọng ca quãng rộng hiếm có ở Việt Nam.
Vào hôm 3/8 vừa qua, nữ ca sỹ đã tổ chức Liveshow mang tên “Dấu ấn” để đánh dấu mốc son 20 năm ca hát đầy đáng nhớ của mình. Trong đêm diễn, Thu Minh đã thể hiện hàng loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như: One Night Only, All by Myself, Xinh, Đường cong, Bay, Mong anh về, Phút cuối... Trong suốt 2 tiếng chương trình diễn ra, Thu Minh hoàn toàn hát live cùng với ban nhạc nên trong khán phòng, mọi người liên tục truyền tai nhau: "Thu Minh sao hát tốt thế. Không biết cô ấy hát có lấy hơi không”. Với giọng hát đầy nội lực, Thu Minh đã khẳng định được đẳng cấp của mình với những ca khúc làm nên tên tuổi của cô như hiện tại.
Lưu Thoa

Bình luận(0)