Sau scandal, Dương Yến Ngọc 3 tháng chưa được gặp con

Google News

(Kiến Thức) - Trong bức thư gửi con trai nhân ngày sinh nhật của bé, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc tiết lộ, 3 tháng qua cô chưa được gặp con.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã gửi bức thư xúc động đến con trai nhân ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của bé. Theo đó, cựu người mẫu tiết lộ cô chưa được gặp bé trong 3 tháng qua. Ngoài ra, Dương Yến Ngọc mong con trai kiên nhẫn chờ đợi trong khi cô nỗ lực giành lại quyền nuôi bé.
Sau scandal Duong Yen Ngoc 3 thang chua duoc gap con
 Dương Yến Ngọc bên con trai. 
Cựu người mẫu viết: “Hôm nay là sinh nhật của Nam tròn 2 tuổi. Đã 3 tháng rồi mẹ không được gặp Nam. Tại sao thời gian trôi qua lâu như vậy. Vì tòa và công an có gọi cha con lên nhưng cha con không lên nên thủ tục xử vắng mặt hơi lâu con ạ. Con ráng chờ mẹ nhé”.
Dương Yến Ngọc chia sẻ rằng thời gian vừa qua, cô tập trung làm việc để nỗi nhớ con bớt cồn cào. Thậm chí, mỗi khi rảnh cô cũng cố gắng không ngắm hình con trai. Bởi lẽ, cô sẽ không thể làm việc được khi quá nhớ con.
Cựu người mẫu cũng tự nhận lỗi về mình khi không thể ở bên con và mong bé đừng buồn. Cô tin rằng con trai khi lớn lên sẽ biết yêu thương vợ con và sẽ là người bảo vệ cô.
Cựu mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ: “Mẹ luôn niệm phật cầu mong con luôn bình an cho đến ngày con được gặp mẹ. Con đừng buồn khi tuổi thơ của con không giống như chị con và những đứa trẻ khác. Tuổi thơ của con như vậy là lỗi của mẹ. Mẹ xin lỗi con. Nhưng con hãy tin mẹ, sau này con trưởng thành con sẽ biết yêu thương vợ và con của con một cách đúng nghĩa của một người đàn ông. Và con sẽ là người bảo vệ mẹ suốt cuộc đời còn lại. Mẹ yêu con”.
Sau scandal Duong Yen Ngoc 3 thang chua duoc gap con-Hinh-2
 Chia sẻ của Dương Yến Ngọc. 
Còn nhớ, vào đầu tháng 9 vừa qua, Dương Yến Ngọc bất ngờ tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai với doanh nhân Trần Thông đã tan vỡ. Không dừng lại ở đó, cô còn “tố” chồng cũ đánh đập, hăm dọa cô sau khi ly hôn. 
Về phía doanh nhân Trần Thông, anh phủ nhận chuyện hành hung vợ cũ và cho biết anh chủ động ly hôn vì Dương Yến Ngọc thiếu trách nhiệm với con trai và nợ nần chồng chất.
Sau scandal Duong Yen Ngoc 3 thang chua duoc gap con-Hinh-3
 Dương Yến Ngọc và chồng cũ - doanh nhân Trần Thông. 
Được biết, trước khi ra tòa ly hôn, cựu người mẫu đã đồng ý với chồng cũ không được quyền nuôi bé Nam vì không đủ điều kiện vật chất để chăm sóc con. Tuy nhiên, sau khi "tố" bị chồng cũ hành hung, Dương Yến Ngọc quyết định kiện Trần Thông và giành lại con trai tại tòa.
Thu Cúc

Bình luận(0)