Phan Ngọc Luân giả gái, múa lụa hút hồn giám khảo

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 8 Gương mặt thân quen 2016, Phan Ngọc Luân có tạo hình quý phi say rượu “đẹp chết người” với phần múa lụa hút hồn ban giám khảo.

Trong tập 8 Gương mặt thân quen 2016, 6 thí sinh được chia thành 3 cặp. Mỗi cặp hóa thân cùng một nhân vật để giám khảo so sánh. Tuần này, Phan Ngọc Luân là thí sinh tỏa sáng nhất. Nam thí sinh đóng giả Lý Ngọc Cương qua tiết mục kinh kịch “Quý phi túy tửu”.
Sau nhiều tuần chưa may mắn chiến thắng, Phan Ngọc Luân quyết định đầu tư tiết mục nhiều hơn nữa. Trong tập 8 Gương mặt thân quen 2016, anh gây ấn tượng bởi phần hóa trang quý phi xinh đẹp kiêu kỳ cùng màn múa lụa hút hồn khán giả và ban giám khảo.
Ban giám khảo cho biết rằng họ đều thích phần múa lụa của Phan Ngọc Luân. Giám khảo Đức Huy đánh giá phần trình diễn của thí sinh rất rất hay, nhân vật quý phi “đẹp chết được”. Nam giám khảo đặc biệt thích ánh nhìn kiêu sa của Phan Ngọc Luân trong tạo hình quý phi.
Phan Ngoc Luan gia gai mua lua hut hon giam khao
 Phan Ngọc Luân.
Với tiết mục hát kinh kịch xuất sắc, Phan Ngọc Luân chiến thắng tập 8 Gương mặt thân quen 2016. Đây là lần đầu tiên anh giành 100 triệu đồng trong chương trình. Nam thí sinh cho biết, anh hy vọng sẽ có thêm nhiều lần ẵm giải.
Hòa Minzy cũng hóa thân Lý Ngọc Cương nhưng lại chọn nhạc phẩm “Tình nhi nữ”. Giám khảo Mỹ Linh cho biết, cô đang thưởng thức một màn trình diễn chứ không phải xem một tiết mục giả Lý Ngọc Cương.
Giám khảo Hoài Linh khen Hòa Minzy luôn nghiên cứu rất kỹ nhân vật mỗi lần hóa thân. Anh không ngờ Hòa Minzy lại hát hay hơn mức mà anh nghĩ. Giám khảo Đức Huy cho biết, thí sinh đã làm tốt khi chọn một bài hát không hề dễ.
Phan Ngoc Luan gia gai mua lua hut hon giam khao-Hinh-2
 Hòa Minzy.
Ngoài Phan Ngọc Luân, Hòa Minzy, một trong những thí sinh có điểm số cao nhất trong tuần này là Bạch Công Khanh. Anh đóng giả ca sĩ Anh Thơ qua ca khúc “Mẹ yêu con”. Nam thí sinh chiếm được thiện cảm với tạo hình người mẹ dịu dàng và đẹp ngoài mong đợi.
Giám khảo Mỹ Linh phục Bạch Công Khanh còn giám khảo Hoài Linh bất ngờ kinh khủng khi nam thí sinh hát giọng gió. Bởi lẽ, việc hát giọng gió đối với nữ là rất khó và đối với nam còn khó hơn nhiều. Giám khảo Đức Huy khen thí sinh thông minh khi chọn bài hát dễ đi vào lòng người.
Phan Ngoc Luan gia gai mua lua hut hon giam khao-Hinh-3
 Bạch Công Khanh.
Cũng đóng giả ca sĩ Anh Thơ trong Gương mặt thân quen 2016 là thí sinh Võ Hạ Trâm. Cô mang đến ca khúc “Tình em biển bạc đồng xanh”. Trong khi đó, cặp thí sinh Đỗ Duy Nam và Hà Thúy Anh cùng hóa thân Đông Nhi và lần lượt chọn 2 ca khúc “Geisha dreams” và “Bad boy”.
>>> Mời quý độc giả xem phần trình diễn của Phan Ngọc Luân trong tập 5 Gương mặt thân quen 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)