Nhã Phương bằng lòng trong tình yêu với Trường Giang: Hiểu đời

Google News

 Xem chừng, cách nhìn đàn ông và tình yêu giữa Nhã Phương và Midu không khác nhau là bao nhiêu.

Là khách mời trong một talkshow mới đây, Nhã Phương lần đầu tiên đã chịu mở lòng chia sẻ về mối quan hệ yêu đương vốn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận với nam danh hài Trường Giang. Khác với suy nghĩ của nhiều người sau hàng loạt những tin đồn tình ái xoay quanh "Chàng hề xứ Quảng" trong những ngày vừa qua, thì đối với nữ diễn viên Nhã Phương, bản thân cô đã và vẫn đang cảm thấy rất mãn nguyện cũng như hạnh phúc với tình yêu hiện tại của mình.
 Nhã Phương mãn nguyện với tình yêu của mình.
Theo nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tâm sự, cô không hề bị chinh phục bởi sự tài năng, nổi tiếng hay tính cách hài hước duyên dáng đã thành thương hiệu của Trường Giang, thay vào đó lại cô lại cảm động và đổ gục bởi một lý do khác. Đó chính là anh hiểu và chia sẻ với cô rất nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống.
Điểm đặc biệt này của anh đã hoàn toàn đốn ngã trái tim nữ diễn viên với vẻ đẹp mong manh và sống rất tình cảm. Đó cũng là lý do để đến bây giờ, dù trải qua nhiều phong ba bão tố, chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc vẫn bền vững và nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả.
Trước đó, khi scandal ngoại tình giữa Trường Giang và Quế Vân nổ ra, nam danh hài liên tục bị tố cáo là kẻ lăng nhăng, thích bắt cá 2 tay bởi loạt bằng chứng chân thật không gì có thể chối cãi được từ phía nữ ca sĩ 34 tuổi tung ra. Tuy nhiên dù đối mặt với những rắc rối tình cảm của bạn trai hay không dưng phải chịu đựng thêm những áp lực từ phía dư luận, người ta vẫn vô cùng bất ngờ khi thấy Nhã Phương dường như chẳng hề bận tâm đến điều đó.
Thay vì buồn bã, phẫn nộ khi đặt niềm tin vào người yêu và bị cắm sừng không thương tiếc, cô lại tỏ ra rất bình thường, như thể chuyện nam danh hài bắt cá 2 tay chẳng thể gây ảnh hưởng gì đến tâm trạng của cô.
Cách cư xử có phần nhẫn nhịn, cam chịu, nhắm mắt cho qua tất cả và tiếp tục sát cánh bên cạnh Trường Giang của Nhã Phương được coi là một hành động thế hiện tình cảm sâu sắc của cô dành cho người yêu. Điều này âu cũng không quá khó hiểu đối với những người biết qua về tuổi thơ nhiều cơ cực của nữ diễn viên 26 tuổi, khi cô được sinh ra trong một gia đình nghèo khó tại miền quê Quảng Nam.
Ngay từ bé Nhã Phương đã quen với cái khổ, cái đói, quen với việc chịu đựng trước những trận đòn roi của mẹ và cái nhìn khinh khi của bạn bè khá giả đồng trang lứa. Bởi thế khi trưởng thành, bước vào thế giới showbiz và trở thành người yêu của một trong những nam danh hài đắt giá nhất hiện nay, sự hiểu đời của Nhã Phương đã khiến cô biết chấp nhận, trở nên vị tha hơn với chính tình yêu của mình.
 Nhã Phương - Trường Giang, cặp đôi đẹp nhất V-biz Việt ở thời điểm hiện tại.
Hơn cả là một cô gái sớm tự lập, Nhã Phương hẳn cũng đủ hiểu đàn ông ai rồi cũng thế, họ đều không thể tránh khỏi sự rung động trước những cô gái đẹp ngoài kia để rồi đưa đẩy, tán tỉnh, thậm chí cặp kè sau lưng. Thế nhưng điều quan trọng là, ai cố chấp đi theo con đường sai trái, còn ai sớm nhận ra cái sai để rồi biết kịp thời quay về, nhận lỗi và sửa đổi.
Trường Giang nằm ở vế thứ 2. Biết mình sai, anh giữ im lặng, biết mình sai, anh bù đắp bằng cách ở bên Nhã Phương mỗi ngày, và quan trọng là biết mình sai, anh chủ động đưa cô về quê ra mắt gia đình, bạn bè, ngấm ngầm khẳng định trước bàn dân thiên hạ đây mới là người con gái anh yêu và lựa chọn. Vì những lẽ đó, Nhà Phương không chấp nhận gật đầu bỏ qua và tha thứ cho mọi sai lầm của Trường Giang mới là lạ.
Cách nhìn đời và đàn ông của Nhã Phương có lẽ cũng không khác nàng ngọc nữ Midu là bao. Nhất là khi nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đã từng một lần quay về bên hôn phu Phan Thành sau khi scandal ngoại tình gây chấn động cả showbiz của anh diễn ra vào những ngày giữa tháng 10 năm ngoái.
Sau khi chàng thiếu gia trẻ tìm mọi cách để nhận lỗi, không ngại hạ cái tôi của mình xuống để theo đuổi cô gái mà mình đã phản bội, anh đã nhận được một kết quả xứng đáng từ Midu đó là cơ hội để hàn gắn lại tình yêu lần thứ 2. Chỉ tiếc, mối quan hệ này vẫn không thể có được một cái kết có hậu.
>>> Xem clip Nhã Phương bật khóc trải lòng chuyện yêu Trường Giang:
Theo An Hạ/Baodatviet.vn

Bình luận(0)