Ngọc Trinh xuất hiện tại chung kết Vip Dance 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm chung kết Vip Dance 2016, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh sẽ trình diễn trên sân khấu với vai trò khách mời.

Vào ngày 16/4 sắp tới đây, chung kết Vip Dance 2016 sẽ lên sóng. Đây là đêm cuối cùng để Khánh My, Jennifer Phạm và S.T tranh tài để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Ngoài phần thi của các thí sinh, đêm chung kết còn có các tiết mục của các khách mời, trong đó có “nữ hoàng nội y” Ngọc TrinhBan tổ chức xác nhận việc Ngọc Trinh tham gia chung kết Vip Dance 2016 nhưng không tiết lộ phần trình diễn của cô.
Ngoc Trinh xuat hien tai chung ket Vip Dance 2016
 Ngọc Trinh làm khách mời chung kết Vip Dance 2016. (Ảnh: Thế giới trẻ)
Ngoài ra, nếu quan tâm, người hâm mộ có thể thấy, gần đây, nữ người mẫu sinh năm 1989 không chỉ tập đánh tennis, tập gym, yoga mà còn học nhảy. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khoe khả năng nhảy nhót của mình trong các clip học điệu nhảy shuffle được đăng tải.
Chia sẻ một đoạn clip học nhảy, nữ diễn viên phim "Vòng eo 56" chú thích: “Thích điệu nhảy shuffle cute này lắm mà tập hoài không bằng người ta. Nhìn nhảy cứ lỏng lẻo như nhảy dây vậy à, mà thui cứ đăng tải lên cho vui nhà vui cửa”.
Ngoc Trinh xuat hien tai chung ket Vip Dance 2016-Hinh-2
 Ngọc Trinh học nhảy. 
Thông tin chân dài gốc Trà Vinh sẽ xuất hiện trên sân khấu Vip Dance 2016 nhận được sự chú ý, đặc biệt khi “Vòng eo 56” của cô đang “dậy sóng” dư luận. Theo đó, bộ phim kể về cuộc đời của người mẫu Ngọc Trinh nhận nhiều lời khen ngợi cũng như không ít ý kiến phản đối. Tuy nhiên, phim nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau 5 ngày công chiếu, "Vòng eo 56" thắng đậm khi cán mốc 15 tỷ đồng. 
>>> Xem clip Ngọc Trinh học nhảy (Nguồn: FBNV): 
Thu Cúc

Bình luận(0)