Ngao ngán nghe thí sinh Hoa hậu Đại dương thi ứng xử

Google News

(Kiến Thức) - Bày tỏ thái độ về  tình hình biển Đông, Thu Phương ấp úng: "Em muốn người Trung Quốc phải mở giàn khoan đó ra để cho đất nước VN của em ngày càng xinh đẹp".

Tối 25/5, đêm chung kết trao giải Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 đã diễn ra tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Phan Thiết. Tại đêm thi, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. 
Đặc biệt, trước tình hình biển Đông đang dậy sóng, phần thi ứng xử của top 7 chung cuộc cũng nóng theo với các câu hỏi xoáy vào trọng tâm bảo vệ môi trường và bảo vệ biển đảo. Tuy nhiên, phần trả lời của thí sinh Thu Phương khiến khán giả cười ra nước mắt và thất vọng vì sự kém hiểu biết của người đẹp.
 Top 7 Hoa hậu Đại dương 2014 trong phần thi ứng xử.
Trước câu hỏi của ban giám khảo: "Trước hành động xâm phạm nghiệm trọng chủ quyền Việt Nam của nhà cầm quyền Trung Quốc với việc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, bạn có suy nghĩ và thái độ như thế nào?".
Người đẹp Thu Phương trả lời: "Là một công dân yêu nước khi biết về việc Trung Quốc đặt giàn khoan HD tại vùng biển Việt Nam mình, em cảm thấy rất bức xúc. Nó xâm phạm về lãnh thổ, vùng kinh tế của đất nước Việt Nam mình. Em muốn người Trung Quốc phải mở giàn khoan đó ra để cho đất nước Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn".

Trái với màn thi ứng xử có một không hai của thí sinh Thu Phương, người đẹp cùng tên với HH Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lại có phần ứng xử khá tốt. Trả lời cho câu hỏi “là một công dân trẻ, em sẽ làm gì để bảo vệ môi trường”, Đặng Thu Thảo cho biết, cô sẽ dùng internet và mạng xã hội để kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường.
 Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014.
Cùng với nhan sắc nổi trội, câu trả lời thông minh đã giúp người đẹp đến từ Cần Thơ này vượt qua 28 người đẹp để đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014. Ngoài danh hiệu hoa hậu, Đặng Thu Thảo còn đoạt thêm giải phụ Người có làn da đẹp nhất tại cuộc thi.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)