Miranda Kerr và Orlando Bloom bất ngờ li hôn

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Miranda Kerr và nam diễn viên Orlando Bloom đã bất ngờ chia tay nhau sau 6 năm chung sống mặn nồng.

Miranda Kerr và Orlando Bloom bất ngờ chia tay sau 6 năm chung sống.
Phát ngôn viên của cặp đôi cho biết: “Miranda Kerr và Orlando Bloom đã thông báo rằng họ đã chia tay nhau lặng lẽ trong vài tháng vừa qua. Sau 6 năm chung sống, họ gần đây đã quyết định chính thức chia tay nhau.”
Nam diễn viên người Anh và siêu mẫu người Australia bắt đấu yêu nhau từ năm 2007 trước khi kết hôn 3 năm sau đó. Miranda, cựu ‘thiên thần’ của nhãn hiệu thời trang nội y Victoria's Secret, đã sinh cậu con trai Flynn của hai người vào tháng 1/2011.
Cuối tháng 9, Miranda Kerr và Orlando Bloom vẫn chụp ảnh rất thắm thiết.
Bức ảnh cuối cùng cặp đôi này chụp cùng với nhau là vào 19/9 tại buổi diễn đầu tiên của Bloom trong vở kịch Romeo and Juliet của nhà sản xuất Broadway. Trong vở kịch này, nam diễn viên 36 tuổi diễn xuất cùng với nữ diễn viên Condola Rashad.
Mặc dù đã chia tay nhau từ trước đó vài tháng, nhưng Miranda Kerr và Orlando Bloom vẫn tỏ ra rất mặn nồng trong khi cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi diễn đầu tiên của Bloom.
Cặp đôi cùng nhau tham dự buổi tiệc sau lễ trao giải  InStyle Golden Globe Awards 2013 vào đầu năm nay.
Nguyên nhân khiến cặp đôi này hiện vẫn chưa rõ, nhưng họ phủ nhận những tin tồn cho rằng việc ly hôn đã diễn ra từ tháng 1 năm nay. Một số nguồn tin rằng Miranda Kerr đã có những quan hệ thân mật với nam diễn viên đào hoa Leonardo DiCaprio vào tháng 12/2012, nhưng siêu mẫu người Australia đã phủ nhận tin đồn này.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)