Minh Hằng đau lòng loại học trò Bước nhảy hoàn vũ nhí

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí, Minh Hằng không kìm nén được cảm xúc khi phải loại hai trò cưng.
 

Tối ngày 8/8, 18 thí sinh xuất sắc nhất của Bước nhảy hoàn vũ khí đã bước vào liveshow 3. Trong đêm thi này, mỗi đội mang đến hai tiết mục. Hai thí sinh nhận được số tin nhắn bình chọn cao nhất trong mỗi đội sẽ được đi thẳng vào vòng tiếp theo trong khi giám khảo sẽ dành vé cho hai trong số bốn thí sinh còn lại của đội.
Mở đầu đêm thi tuần này là tiết mục sôi động của Vi Khanh, Minh Đức và Bảo Châu. Bộ ba thí sinh hóa những người bạn cùng nhau quét dọn sân trường trước khi năm học mới sắp tới.
Minh Hang dau long loai hoc tro Buoc nhay hoan vu nhi
 Vi Khanh, Bảo Châu và Minh Đức. 
Giám khảo Minh Hằng đánh giá cao phần biểu diễn của ba bé. Trong khi đó, vũ công Phan Hiển đưa ra những nhận xét cho từng thí sinh. Với Bảo Châu, anh tiết lộ trên sàn tập, bé không theo kịp nhưng đã có sự tiến bộ trên sân khấu đêm nay. Với Vi Khanh, anh cho biết cô bé luôn giữ phong độ cũng như biểu cảm tốt khi thực hiện mọi động tác. Còn với Minh Đức, Phan Hiển khen ngợi cậu bé luôn làm tốt.
Tiếp nối đêm liveshow 3 là tiết mục về tình mẫu tử thiêng liêng. Thùy Dương hóa thân người mẹ nghèo trong khi Bảo Anh và Thu Trang thể hiện vai hai người con hiếu thảo.
Minh Hang dau long loai hoc tro Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-2
 Bảo Anh, Thu Trang và Thùy Dương. 
Thủy Tiên chia sẻ, cô tự hào về các học trò đặc biệt với Thùy Dương - cô bé mồ côi cha mà nữ ca sĩ đã “cứu” vào đêm thi trước. Từ một thí sinh yếu nhất trong đội, Thùy Dương đã chứng minh khả năng của mình khi biểu diễn tuyệt vời thậm chí còn tốt hơn hai bạn còn lại trong tối nay. Lâm Vinh Hải cũng bất ngờ khi các học trò không những thể hiện tốt trong các động tác bưng bê mà còn truyền cảm xúc đến khán giả.
Đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải tiếp tục mang đến một tiết mục khác. Minh Châu và Gia Hưng đóng vai hai người em của Trung Hiếu. Tiết mục vô cùng vui nhộn khi các nhân vật của ba thí sinh vui chơi trong bếp khi bố mẹ vắng nhà.
Minh Hang dau long loai hoc tro Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-3
 Minh Châu, Gia Hưng và Trung Hiếu. 
Bà xã Công Vinh đánh giá cao sự hồn nhiên của ba học trò nhỏ dù kĩ thuật chưa thực sự quá tốt. Cô đặc biệt dành tình cảm cho Minh Châu - thí sinh hóa “Cô dâu 8 tuổi” vào tuần trước.
Uyên Nhi, Linh Chi và Nam Anh của đội Đoan Trang - Hà Lê tiếp nối đêm thi. Trong khi Nam Anh đóng vai người thầy giáo thương binh rất tâm huyết với nghề, thì Linh Chi và Uyên Nhi hóa hai cô học trò vô cùng quý mến người thầy của mình.
Minh Hang dau long loai hoc tro Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-4
 Nam Anh, Uyên Nhi và Linh Chi. 
Đoan Trang và Hà Lê đều xúc động khi xem tiết mục của học trò cưng. Nữ ca sĩ cho biết ba thí sinh đã tiến bộ rất nhiều so với ngày đầu ở đội của cô. Trong khi đó, Hà Lê chia sẻ anh rất hồi hộp khi tiết mục không những đòi hỏi thí sinh thực hiện các động tác kĩ thuật khó mà còn cần phải có cảm xúc. Tuy nhiên, với phần trình đêm nay, anh chỉ dành hai chữ tuyệt vời cho cả Nam Anh, Linh Chi và Uyên Nhi.
Phần thi của Kim Thư, Long Khánh và Hoàng Vân cũng gây ấn tượng không kém. Kim Thư và Long Khánh hóa hai mẹ con sống ở vùng Tây Bắc còn Hoàng Vân đóng vai người bà đã cố gắng tạo sự bất ngờ cho người cháu (Long Khánh). Minh Hằng cho biết các học trò đã làm tròn vai diễn.
Minh Hang dau long loai hoc tro Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-5
 Hoàng Vân, Kim Thư và Long Khánh. 
Đội Đoan Trang - Hà Lê khép lại đêm thi với phần biểu diễn của Thùy Dương, Yến Trang và Như Minh. Bộ ba trong vai ba thầy trò hợp sức bắt kẻ trộm.
Minh Hang dau long loai hoc tro Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-6
 Yến Trang, Như Minh và Thùy Dương. 
Nữ ca sĩ Đoan Trang đánh giá ba thí sinh như ba viên ngọc quý giá trong đội của cô. Với Như Minh, Đoan Trang muốn khám phá thêm những tiềm năng đang ẩn giấu trong cậu học trò này. Trong khi đó, Yến Trang khiến bà mẹ một con bất ngờ khi thể hiện tốt ở nhiều thể loại từ đầu chương trình đến giờ.
Sau khi phần biểu diễn cuối cùng kết thúc, 18 thí sinh hồi hộp chờ đợi kết quả. Ở đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, hai thí sinh bước thẳng vào vòng trong là Thùy Dương và Minh Châu. Hai thí sinh được giám khảo chọn là Thu Trang và Bảo Anh.
Ở đội Minh Hằng - Phan Hiển, Vi Khanh và Kim Thư nhận được số lượt bình chọn cao nhất. Khi quyết định hai thí sinh đi tiếp, giám khảo Minh Hằng vô cùng đau lòng. Cuối cùng, đội của cô giành vé đi tiếp cho Minh Đức và Long Khánh.
Minh Hang dau long loai hoc tro Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-7
 Minh Hằng - Phan Hiển. 
Ở đội Đoan Trang, Linh Chi và Nam Anh bước thẳng vào vòng tiếp theo còn Yến Trang và Như Minh được giám khảo chọn.
Thu Cúc

Bình luận(0)