Minh Béo cạo đầu ở phiên tòa lần 2 là để cầu nguyện?

Google News

Thông tin với báo chí, chị Ngọc Lan - một phóng viên người Việt ở California tiết lộ nguyên do Minh Béo cạo đầu là để cầu nguyện.

Cạo đầu tự nguyện
Vào 9h sáng ngày 13/5 (giờ địa phương), tất cả những người có liên quan trong vụ Minh Béo có mặt tại Tòa án Westminster, Little Saigon tham dự buổi thương lượng, bàn thảo giữa đại diện cơ quan công quyền và luật sư bào chữa. Phía gia đình Minh Béo gồm anh Kiên - anh trai Minh Béo và cậu họ của anh là ông Thiện Thành.
Theo dõi phiên và những hình ảnh ghi lại, nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi thấy Minh Béo sụt cân trầm trọng, theo nguồn tin được biết anh tiếp tục giảm 10 kg trong khi xuất hiện lần này. Được biết, tinh thần của Minh Béo đã tốt hơn dù sụt ký nhiều do không quen thức ăn trong tù, chỉ chủ yếu uống sữa và ăn mì gói.
Minh Beo cao dau o phien toa lan 2 la de cau nguyen?
Tâm trạng được thể hiện luôn trên khuôn mặt của Minh là sự buồn rầu và mỏi mệt.
Và đặc biệt, nam diễn viên hài đã cạo đầu. Thông tin với báo chí, chị Ngọc Lan - một phóng viên người Việt ở California tiết lộ nguyên do Minh Béo cạo đầu là để cầu nguyện. Tuy nhiên, hình ảnh của Minh Béo không được quay lại do lệnh của quan tòa cấm truyền thông ghi hình, chỉ cho phép thu âm.
Được biết, tại phiên điều trần này, đáp ứng nguyện vọng Minh Béo, phía quan tòa chấp nhận việc đổi luật sư từ ông Đỗ Phủ thành bà Mia Yamamoto.
Hai luật sư này cùng đại diện Công tố viện hội ý cùng Tòa án và quyết định dời buổi điều đình sang ngày 27/5. Luật sư Mia chỉ mới chính thức tiếp nhận vụ việc nên cần thêm thời gian để nghiên cứu hồ sơ và chứng cứ. Ngày sơ thẩm vẫn giữ nguyên là 10/6.
Minh Béo khó trắng án
Nhà báo Vũ Hoàng Lân là người sáng lập và điều hành kênh truyền hình mạng Phố Bolsa TV ở quận Cam, California, Hoa Kỳ. Người thường xuyên có nhiều cuộc gặp gỡ với ông Chánh biện lý quận Cam và cả luật sư biện hộ cũ của Minh Béo – ông Đỗ Phủ.
Minh Beo cao dau o phien toa lan 2 la de cau nguyen?-Hinh-2
 
Qua những thông tin thu được, chia sẻ với báo chí, nhà báo Vũ Hoàng Lân có những dự đoán về tương lai của Minh Béo: "Tôi nghĩ Minh Béo sẽ không bị buộc cả ba tội mà văn phòng biện lý quận Cam đang truy tố, với tổng số hình phạt là 5 năm 8 tháng. Nhưng, cũng sẽ khó có chuyện hoàn toàn trắng án.
Bản án sau cùng nằm ở đâu đó giữa hai điểm này, còn tùy vào khả năng của phía luật sư biện hộ. Cho tới nay, các bằng chứng của vụ án vẫn chưa được công bố nên không thể suy đoán được tội nào sẽ cấu thành, tội nào không.", nhà báo Vũ Hoàng Lân chia sẻ.
Về nhận xét của Luật sư Đỗ Phủ trước đó, vụ việc của Minh Béo không phải là một “ca khó” và một số điểm bị thổi phồng. Nhà báo Vũ Hoàng Lân cho rằng "Có thổi phồng hay không, phải nhìn vào bằng chứng của phía công tố đưa ra mới biết được. Phía luật sư biện hộ đã có cơ hội nghiên cứu bằng chứng do phía công tố cung cấp, chắc hẳn họ có cơ sở để nói như vậy.", nhà báo Lân quan điểm.
>>> Xem clip Minh Béo biểu diễn ca khúc "Ôi tình yêu" (nguồn YouTube):
Theo PNO

Bình luận(0)