Lý Nhã Kỳ muốn mời Hà Anh đi ăn vì cảm kích

Google News

(Kiến Thức) - Được Hà Anh và Phi Nhung bênh vực khi rơi vào lùm xùm nói tiếng anh dở, Lý Nhã Kỳ đã bày tỏ lòng cảm kích hai đàn chị.

Chia sẻ trên facebook, Lý Nhã Kỳ không ngại thể hiện sự ngưỡng mộ, cảm kích tới ca sĩ Phi Nhung và siêu mẫu Hà Anh. Cô cho biết, tuy chưa có dịp gặp mặt hay chào hỏi lần nào nhưng cô mong muốn sẽ có dịp mời ca sĩ Phi Nhung và Hà Anh đi ăn.
 Lý Nhã Kỳ.
Lý do của việc cảm kích này bởi đây là hai người có quan điểm rõ ràng. "Làm nghệ sĩ thì ai cũng có cá tính mạnh và có những quan điểm và những nhận xét riêng của mình, Kỳ luôn tôn trọng điều đó của nghệ sĩ, nhưng nếu quan điểm đó được đưa ra đúng hoàn cảnh, đúng trường hợp thì nó sẽ rất hay và ý nghĩa. Nhận xét đó sẽ giúp đồng nghiệp mình tốt hơn trong công việc, trong nghề nghiệp" - Lý Nhã Kỳ.
Những lời có cánh của Lý Nhã Kỳ xuất phát từ việc Hà Anh và Phi Nhung đã đứng ra bênh vực Lý Nhã Kỳ trong lùm xùm "nói tiếng Anh dở". Cụ thể trong clip Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn từ chuyến đến thăm Nam Phi, cô đã bị ném đá vì khả năng nói tiếng Anh hạn chế. Ngay cả chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng "đá xoáy" Lý Nhã Kỳ trong trương trình The winner is khi nhận xét một tiết mục không hoàn hảo này là "phát âm tiếng Anh còn tốt hơn cựu Đại sứ Du lịch".
 Hà Anh và ca sĩ Phi Nhung.
Trong khi đó, Hà Anh và Phi Nhung đều lên tiếng bênh vực Lý Nhã Kỳ. Theo Phi Nhung, "nói như vậy là hay lắm rồi, dễ thương và tự nhiên lắm". Chính việc làm này khiến Lý Nhã Kỳ cảm thấy cảm kích.
Lý Nhã Kỳ không ngần ngại cảm ơn Hà Anh và Phi Nhung. Cựu Đại sứ Du lịch cũng ý nhị có những ý kiến phán xét khiến cô nghĩ mình là "tội phạm" và đang đứng trước "tòa án".
Lý Nhã Kỳ khéo léo: "Chúng ta hãy cùng nhau làm những việc chung của xã hội và cộng đồng sẽ tốt hơn là chúng ta cứ đi phán xét người khác, điều đó sẽ thực tế hơn rất nhiều lần khi chúng ta chỉ nói. Yếu tố thành công trong 1 công việc nào đó chính là đòi hỏi nhiều yếu tố gộp lại chứ đâu phải chỉ đơn giản là đẹp, là xinh, là giọng nói hay, ngoại ngữ giỏi hay là có tủ quần áo hiệu là đủ đâu".
Diệu Nga

Bình luận(0)