Lý Nhã Kỳ kiệt sức vẫn chạy show ở Paris

Google News

(Kiến Thức) - Dù kiệt sức phải truyền nước, Lý Nhã Kỳ vẫn xuất hiện ở show Dice Kayek với phong thái của một công nương.

Trên phố Paris, hình ảnh Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng mạnh bởi vẻ sang trọng, lịch lãm, hết sức quý phái. 
Tới show diễn của thương hiệu Dice Keyek, Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm được phối hợp giữa chân váy xòe của Toni Maticevski và áo Dress Gallery có dáng babi, dịu dàng. Cô khoác bên ngoài chiếc áo vest đã từng diện ở show diễn Zuhair Murad và chiếc nón đội Celine Robert cùng găng tay lửng Maison Fabre.
Lý Nhã Kỳ tham gia show diễn của Dice Keyek. (Ảnh: Alex Cheng)
Có thể thấy, cho đến show diễn của Dice Keyek, Lý Nhã Kỳ đã liên tiếp khẳng định phong cách thời trang riêng của mình, gây ấn tượng với báo giới thời trang của thế giới. Tham dự show diễn của Dice Keyek cũng là show cuối cùng mà Lý Nhã Kỳ tham gia tại Paris fashion week 2014-2015.
Trong chuyến sang Pháp tham dự tuần lễ thời trang cao cấp lần này Lý Nhã Kỳ liên tiếp xuất hiện trong các show diễn của các hãng thời trang danh tiếng. Chính lịch làm việc dày đặc khiến cô đổ bệnh phải truyền nước.
 Lý Nhã Kỳ kiệt sức phải truyền nước ở Paris.
Chia sẻ trên facebook, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Nhiều việc quá đến nỗi cơ thể đã bị bệnh mà cũng không biết. Đến khi phải như vậy rồi mới biết mình đã bệnh. Vậy là không về Việt Nam đúng như lịch trình rồi. Thôi cố gắng mau khoẻ để về gặp những người thương yêu Kỳ đây".
Ngay khi những hình ảnh này chia sẻ, cựu Đại sứ du lịch đã nhận được nhiều lời động viên chóng bình phục từ fan hâm mộ.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)