Lộ ảnh Linh Nga khóa môi người tình bí mật

Google News

Sau khi ly dị chồng cũ, dường như Linh Nga đã tìm được tình yêu mới của mình. Mới đây, Linh Nga lộ ảnh khóa môi người tình bí mật.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Linh Nga đi cùng một người đàn ông lạ mặt đến một nhà hàng ở trung tâm Quận 1 để dùng bữa tối đã được cộng đồng mạng nhanh chóng truyền tay nhau. Theo quan sát, cặp đôi tỏ ra khá vui vẻ và thân thiết. Mặc dù xuất hiện ở chỗ đông người nhưng Linh Nga và người đàn ông này không ngần ngại thể hiện những hành động quan tâm đến nhau một cách công khai và thoải mái. Thậm chí trong một khung hình, cả 2 còn vô tư khóa môi nhau khiến nhiều người xung quanh phải chú ý tới.
Lo anh Linh Nga khoa moi nguoi tinh bi mat
 Linh Nga xuất hiện phía trước nhà hàng, nơi cô nàng đến dùng bữa tối...
Lo anh Linh Nga khoa moi nguoi tinh bi mat-Hinh-2
 ...cùng một người đàn ông lạ.
Lo anh Linh Nga khoa moi nguoi tinh bi mat-Hinh-3
 Cặp đôi tỏ ra rất vui vẻ và thân thiết khi cùng nhau ngồi ăn tối và thoải mái trò chuyện. 
Lo anh Linh Nga khoa moi nguoi tinh bi mat-Hinh-4
 Mặc dù ở nơi đông người nhưng cả 2 không ngại thể hiện những hành động thân mật dành cho nhau như những cặp đôi bình thường.
Lo anh Linh Nga khoa moi nguoi tinh bi mat-Hinh-5
Một khoảnh khắc khóa môi của cặp đôi được cánh săn ảnh nhanh chóng ghi lại được. 
Sau khi những tấm hình này được phát tán đi nhanh một cách chóng mặt, dư luận ngay lập tức đã nổ ra những ý kiến trái ngược nhau xoay quanh chuyện tình yêu bí mật này của "chim công làng múa". Trong khi một số người cho rằng, Linh Nga đã quyết định công khai một nửa của mình sau những thăng trầm và đổ vỡ tình cảm trước kia đồng thời lên tiếng chúc mừng cô, thì cũng có không ít ý kiến chỉ trích, mối quan hệ này của người đẹp chẳng lấy gì làm hay ho bởi trước đó đã có có nhiều đồn đoán cho rằng người đàn ông này là một đại gia đã có gia đình và Linh Nga là kẻ thứ 3 xen ngang vào hạnh phúc của người khác.
Được biết, Linh Nga rơi vào nghi vấn giật chồng khi cô bị một facebooker tên là Hana Tran tố cáo phá vỡ cuộc hôn nhân êm đẹp của một nữ MC tên H, sinh năm 1983. Trong giai đoạn Linh Nga được cho là cố tình dụ dỗ vị đại gia tên T., thì vợ anh này đang qua Mỹ để sinh con và thậm chí cặp đôi đã có một cô con gái đầu lòng. "Chim công làng múa" cũng bị cho là nguyên nhân khiến nữ MC này phải sinh non vì sốc trước tin đồn hẹn hò ngoài luồng của chồng.
Ở thời điểm đó, Linh Nga đã vấp phải vô số chỉ trích đến từ dư luận. Thay vì biệt danh kiêu kỳ mà công chúng đặt cho vì ngưỡng mộ trước nhan sắc và tài năng của cô, giờ đây họ gọi Linh Nga bằng những cái tên chẳng mấy tốt đẹp đi kèm với vô số những màn dạy đời về đạo đức và cách sống.
Lo anh Linh Nga khoa moi nguoi tinh bi mat-Hinh-6
 Không khó để nhận ra, người tình bí mật trước đây của Linh Nga và người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong đoạn clip hẹn hò mới đây là một.
Lo anh Linh Nga khoa moi nguoi tinh bi mat-Hinh-7
 Một trong những hình ảnh hẹn hò bị bắt gặp của cặp đôi trước đó.
Thế nhưng, đối mặt với những phán xét và hàng loạt lời đá xéo qua lại gây ồn ào suốt một thời gian dài trong cộng đồng mạng, Linh Nga chỉ đơn thuần đáp trả bằng một thái độ rất bình tĩnh. Vốn là người kín tiếng và chỉ tập trung cho sự nghiệp, Linh Nga chọn im lặng chứ không lên tiếng thanh minh cho bản thân là người đúng hay sai.
Nỗ lực phớt lờ dư luận của Linh Nga không đem lại hiệu quả như cô mong muốn. Càng im lặng, cô lại bị lộ ra nhiều bằng chứng tiêu cực về mối quan hệ không mấy trong sáng với vị đại gia kia. Chưa kể, trước cơn bão scandal tình cảm này, người ta đã không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh Linh Nga tươi tỉnh khoe nhẫn lạ trên ngón tay áp út như công khai đáp trả dư luận.
Với những hình ảnh mới lần này, có lẽ Linh Nga sẽ phải đối diện với những chỉ trích từ phía công chúng, nhất là khi, chuyện "người thứ 3" trong giới showbiz đã và đang là một đề tài gây nhức nhối.
(Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết)
Theo Ngọc Diệp/ Báo Đất Việt

Bình luận(0)