Linh cữu ca sĩ Minh Thuận về nhà giữa trời mưa như trút

Google News

 Người bố hơn 100 tuổi của ca sĩ Minh Thuận chia sẻ, sức khỏe anh chuyển biến xấu từ hôm 16/9.

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viên Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), ca sĩ Minh Thuận đã qua đời vào lúc 8h15 ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi.
Linh cuu ca si Minh Thuan ve nha giua troi mua nhu trut
 Rất đông người tập trung trước cửa nhà Minh Thuận.
Linh cuu ca si Minh Thuan ve nha giua troi mua nhu trut-Hinh-2
 Cáo phó của nam ca sĩ Minh Thuận.
Khoảng 18h20 phút chiều ngày 18/9, linh cữu của nam ca sĩ đã được đưa từ bệnh viện về nhà riêng tại đường Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.
Theo chia sẻ của những người hàng xóm cạnh gia đình ca sĩ Minh Thuận, linh cữu của anh được đưa từ viện về nhà đúng lúc trời mưa như trút. Để đón anh về nhà đúng giờ, gia đình, người thân bắc rạp, dọn dẹp nhà giữa cơn mưa lớn khiến nhiều người ướt nhẹp. May mắn, khi linh cữu ca sĩ Minh Thuận về đến nhà, trời ngừng mưa.
Hiện, rất đông bạn bè, hàng xóm, người thân của nam ca sĩ đã có mặt bên ngoài khu phố nơi anh ở khi còn sống. Theo ghi nhận, người nhà nam ca sĩ mở sẵn cửa, đồ đạc bên trong được thu dọn gọn gàng để đón anh trở về và đón bạn bè, đồng nghiệp đến thăm viếng.
Linh cuu ca si Minh Thuan ve nha giua troi mua nhu trut-Hinh-3
 Linh cữu của Minh Thuận được đưa từ bệnh viện về nhà riêng.
Linh cuu ca si Minh Thuan ve nha giua troi mua nhu trut-Hinh-4
Linh cữu về đến nhà riêng của anh lúc 18h20 chiều. 
Linh cuu ca si Minh Thuan ve nha giua troi mua nhu trut-Hinh-5
 Bố Minh Thuận nhận được sự chia sẻ từ bà con hàng xóm.
Người bố hơn 100 tuổi của ca sĩ Minh Thuận chia sẻ, sức khỏe anh chuyển biến xấu từ hôm 16/9. Khi tỉnh táo, anh viết vài dòng gửi ông. Lời cuối nam ca sĩ viết cho bố mình: “Cha về được là tốt rồi”.
Hiện trước nhà riêng nam ca sĩ, gia đình đã dựng rạp, chuẩn bị để người thân, bạn bè và đồng nghiệp có thể tới viếng anh.
Linh cuu ca si Minh Thuan ve nha giua troi mua nhu trut-Hinh-6
 
Linh cuu ca si Minh Thuan ve nha giua troi mua nhu trut-Hinh-7
 Tấm ảnh ca sĩ Minh Thuận thời trẻ được gia đình để trang trọng trong nhà.
Theo cáo phó, vào lúc 5h30 sáng 21/9, gia đình sẽ thực hiện nghi thức động quan và di quan. Đến 6h sẽ làm lễ an táng tại nhà thờ Tân Dân. Anh sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.
Minh Thuận sinh năm 1969, là nghệ sĩ nổi tiếng cùng thời với Phương Thanh và Lam Trường. Những đồng nghiệp từng làm việc với anh luôn công nhận ở anh sự nhiệt huyết, lao động nghiêm túc, chu đáo và tỉ mỉ.
Thông tin anh bị ung thư phổi và trong tình trạng nguy kịch được báo chí đăng tải vào tối 3/9. Những ngày qua, anh điều trị tại viện Phạm Ngọc Thạch.
Người thân của Minh Thuận cũng đã đáp chuyến từ Mỹ có mặt bên anh trong những giây phút cuối đời. Đã có lúc, bạn bè mừng rỡ khi nghe tin anh tỉnh táo, bệnh có dấu hiệu tích cực và được chuyển khỏi phòng hồi sức đặc biệt.
Minh Thuận qua đời sáng 18/9 ở tuổi 47.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)