Linh Chi mắng vợ cũ Lâm Vinh Hải: "Sân si với tao, tao móc mắt..."

Google News

Mới đây trên instagram, Linh Chi đã tố vợ cũ của Lâm Vinh Hải sân si với cô, sống giả tạo nhưng giả vờ mong manh, ngây thơ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý Phương Châu khẳng định Lâm Vinh Hải vẫn là cả tuổi thanh xuân". Nguồn Saostar:
Sau ly hôn, Lâm Vinh Hải đã hạnh phúc bên Linh Chi, còn vợ cũ của nam vũ công là Lý Phương Châu cũng tìm được tình yêu mới bên Hiền Sến. Thế nhưng, mối quan hệ của Linh Chi và Lý Phương Châu vẫn còn xảy ra nhiều xích mích, mâu thuẫn.
 Đến hiện tại, Linh Chi vẫn tiếp tục tố Lý Phương Châu giả tạo.
Mới đây, Linh Chi lại tiếp tục lên tiếng chỉ trích, xưng mày tao với Lý Phương Châu trên instagram. Linh Chi viết: "Bao nhiêu người xa lạ, thậm chí là những người từng chơi với mày hoàn toàn tin tao nói về bản chất xạo của mày mà tao không thèm up lên đây. Sân si tao, tao móc mắt ra không để yên như trước đây đâu nha, xạo, giả vờ mong manh... Ăn rồi lấy instagram của người khác không phải instagram của mày để soi tao hoài mà ra vẻ không quan tâm, mà tao làm gì cũng thấy mày làm giống. Mọi người suốt ngày send những cái mày làm giống tao, cho tao xem từ facebook đến instagram của mày, tao mệt lắm đấy chứ. Bởi vậy mày bớt xạo cho thiên hạ đỡ mệt, không chỉ riêng tao. Cuối cùng cố gắng lên mà vật vã, khổ sở với thằng từng là bạn thân của chồng tao cũng là chồng cũ của mày nhé".
Không những vậy, Linh Chi còn chia sẻ một loạt phần trả lời với fans liên quan đến vợ cũ của Lâm Vinh Hải.
 Linh Chi cảnh cáo Lý Phương Châu: "Sân si tao, tao móc mắt ra không để yên như trước đây đâu nha, xạo, giả vờ mong manh...
 Ở phần đối đáp với fans, Linh Chi thừa nhận là đã chửi Lý Phương Châu. Linh Chi chia sẻ:"Trò chơi này còn vui lắm, chưa dừng lại đây đâu em, em thấy nó luôn là người châm ngòi không. Chị im rồi đấy nhé mà động chị hoài, chị cào nhà nó lên lúc nào không hay.
 Linh Chi cho rằng Lý Phương Châu bắt chước cô khi trả lời fans trên Instagram.
 

 

 

 

 

 

 

 

 Linh Chi thích thú với những dòng chia sẻ của fans mình về vợ cũ Lâm Vinh Hải.
Theo Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)