Lê Thúy từ "gái quê" đến "bà hoàng" đầu quân làng mẫu Italy

Google News

Được nhà chồng chiều chuộng và tạo điều kiện, Lê Thúy đã lên đường sang Milan tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu.

Từ một "gái quê" chân ướt chân ráo tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Lê Thúy giờ đây đang là "chân dài" nổi bật và "hot" trong làng mẫu cũng như làng thời trang. Không chỉ vậy, giờ đây cô còn là một "bà hoàng" được chồng và gia đình chồng cưng chiều, quan tâm hết mực. Đây là điều may mắn mà không phải người phụ nữ nào cũng có được.
Lê Thúy và chồng đã có kế hoạch kinh doanh cùng bố mẹ chồng thời gian tới. Cô đã sẵn sàng để gác lại công việc riêng nhưng chồng cô thì vẫn muốn vợ có cơ hội làm việc ở thị trường quốc tế. Ông xã bảo cô còn chưa khai thác hết tiềm năng bản thân. Khải An khuyên cô còn trẻ nên hãy bay thật xa với ước mơ của mình. Khải An không muốn cô tiếc nuối khi nhìn lại sau này, còn công việc gia đình bây giờ hãy để Khải An lo. Còn chuyện kinh doanh, chồng cô vẫn sẽ điều hành. Sau này, khi đã thoả chí tung hoành, cô có thể tiếp tục chăm lo công việc cùng anh.
Le Thuy tu
Người mẫu Lê Thúy đã lên đường tới Milan để đầu quân cho một công ty người mẫu ở Ý 
Xuất thân là một vận động viên bóng chuyền, ngưỡng cửa để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp dường như rất khó khăn, xa vời với Lê Thúy. Tuy nhiên, sau 4 năm, chân dài gốc Quảng Bình đang dần hoàn thiện và minh chứng được khả năng, nội lực.
Tối 13/10, Lê Thúy đã lên đường sang Milan, Italy để làm việc tại kinh đô thời trang lớn nhất thế giới này. Tiễn cô ở sân bay là mẹ chồng Lê Thúy và những người luôn sát cánh bên cô như nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Xuân Tiền, Lê Thanh Thảo và nhiếp ảnh gia Milor Trần. Riêng chồng cô, Đỗ An không có mặt vì đang làm việc cho một dự án điện ảnh tại Mỹ.
Lê Thúy là người mẫu Việt Nam đầu tiên đầu quân cho công ty quản lý và đào tạo người mẫu Urban Models Milano. Cô chia sẻ, bản thân đã phải vượt qua nhiều ứng cử viên “nặng ký” đến từ các quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển. "Nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường cũng là người mẫu châu Á duy nhất được Urban Models Milano lựa chọn trong năm 2015, nhờ lợi thế chiều cao 1m84,5; thân hình “cò hương” và gương mặt góc cạnh.
Bên cạnh đó, trong những năm qua, nét đẹp Á Đông khá được ưa chuộng trên các sàn diễn thời trang lớn. Vì vậy, Lê Thúy đang có khá nhiều cơ hội tỏa sáng nếu biết nỗ lực đúng thời điểm.
Le Thuy tu
Lê Thúy trò chuyện vui vẻ với mẹ chồng 

Le Thuy tu
 Tiễn Lê Thúy ở sân bay có mẹ chồng cô, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và mẫu nam Lê Xuân Tiền 
Chia sẻ về việc cô “học trò nhỏ” bắt đầu rời tổ, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Trước nay, tôi chưa bao giờ có ý định nuôi ‘gà’. Việc tôi giúp đỡ Lê Thúy, Lê Xuân Tiền hay Lê Thanh Thảo đều do tiềm năng của các em đã thuyết phục tôi phải và nên làm như vậy. Bản thân tôi hiểu, nếu không có một bệ phóng, các em khó lòng có cơ hội khẳng định bản thân mình.
Vì thế khi các em có cơ để phát triển ở những môi trường mới, tôi hoàn toàn ủng hộ. Nhưng tôi chỉ mong các em dù có thành công, dù sau này có là ai đi chăng nữa thì đừng quên những người đã bên cạnh mình từ những bước đi đầu tiên. Bài học của những người thành công bao giờ cũng vậy”.
Mặc dù đã chuẩn bị đầy đủ hành trang cho cuộc di cư nhưng Lê Thúy cho biết, cô cần học thêm nhiều điều nữa: “Tôi cần trau dồi nhiều hơn về vấn đề giao tiếp bằng tiếng Anh, cũng như góp nhặt kinh nghiệm để có được bước tiến dài hơn. Tôi chỉ mong muốn những gì mình làm được trong tương lai sẽ góp phần khẳng định hình ảnh của người mẫu Việt Nam trên thị trường quốc tế”.
Người mẫu sinh năm 1991 hết lời khen ngợi chồng vì sự ân cần, chu đáo và kiên nhẫn chồng dành cho cô.
Lê Thuý là người mẫu Việt Nam đầu tiên sẽ đầu quân cho công ty quản lí và đào tạo người mẫu Urban models Milano một đơn vị danh tiếng hàng đầu tại kinh đô thời trang lớn của thế giới. Lê Thúy từng chia sẻ cô đã phải vượt qua nhiều ứng cử viên nặng kí đến từ các quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển để có được cơ hội này. 
Và nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường là người mẫu châu Á duy nhất được lựa chọn với lợi thế chiều cao 1m84,5 cùng thân hình cò hương, gương mặt góc cạnh phù hợp với tiêu chuẩn của siêu mẫu quốc tế. Bên cạnh đó trong nhiều năm qua, nét đẹp Á đông khá được ưa chuộng trên các sàn diễn thời trang lớn, chính vì thế Lê Thúy hoàn toàn có cơ hội tỏa sáng nếu biết nắm lấy cơ hội và đúng thời điểm.
Nhìn lại chặng đường 4 năm chinh phục làng thời trang Việt Nam của Lê Thúy, phải thừa nhận rằng cô gái này đã tạo nên những cột mốc thực sự thay đổi quan niệm về cái đẹp cũng như cuộc đời của cô ấy. 
Từ một cô gái cao gầy với những bước đi loạng choạng cùng việc bị khán giả “ném đá” không thương tiếc khi bước ra từ Vietnam’s Next Top Model 2011, Lê Thúy nay đã trở thành một chân dài danh tiếng thực sự dưới sự chỉ dẫn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Cả hai cũng được mệnh danh là cặp bài trùng trong làng mốt Việt. Nhà thiết kế họ Đỗ cũng ưu ái Lê Thúy với danh xưng “nàng thơ” khi luôn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho anh. 
Chỉ sau gần 2 năm bén duyên với nghề mẫu, Lê Thúy đã chính thức sải bước với vị trí vedette trong bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường tại show diễn F vào năm 2013. Và lần lượt trong Butterfly (Thu Đông 2013), Sea of Memmory (Xuân Hè 2014), The Twins (Thu Đông 2014), La Vie En Rose (Xuân Hè 2015), vị trí này vẫn thuộc về Lê Thúy.
Theo Phununews

Bình luận(0)