Khương Ngọc gặp khó khi hóa trang ở Gương mặt thân quen

Google News

(Kiến Thức) - Trong Gương mặt thân quen, Khương Ngọc gặp không ít trở ngại khi hóa thân thành danh ca Enmanuel vì khó thuộc lời và không tương xứng về ngoại hình.

Trong thử thách ở tập 5 Gương mặt thân quen, Khương Ngọc mất điểm với khả năng phát âm tiếng Anh chưa chuẩn và thiếu cảm xúc khi hóa thân thành ca sĩ Stevie Wonder. Đến khi bấm nút, nam diễn viên "Tiền chùa" tiếp tục gặp xui khi chọn phải nam danh ca nổi tiếng thế giới Enmanuel. 
Khuong Ngoc gap kho khi hoa trang o Guong mat than quen
 "Thí sinh cá biệt" Khương Ngọc được ekip hóa trang tận tình hỗ trợ.

Diễn viên Khương Ngọc chọn ca khúc "Corazon de melao" để thực hiện thử thách này. Đây được xem là ca khúc khá phù hợp với cá tính của Khương Ngọc. Tuy nhiên, trong qua trình tập luyện, Khương Ngọc khiến cả ekip lo lắng khi không thuộc lời ca khúc. Còn nam diễn viên cũng trải lòng: “Ngôn ngữ của bài hát này thật sự khó quá, chắc mình khó lòng mà thuộc nổi. Có lúc Ngọc còn nghĩ đến việc đổi bài hát khác nữa”.

Khuong Ngoc gap kho khi hoa trang o Guong mat than quen-Hinh-2
Khuong Ngoc gap kho khi hoa trang o Guong mat than quen-Hinh-3
 Khương Ngọc trên sàn tập luyện cho tiết mục của tập 6.
Trái ngược với phần luyện tập về bài hát, Khương Ngọc tỏ ra khá tự tin về phần hóa trang vì anh cho rằng giữa anh và phiên bản gốc có nhiều nét tương đồng. Đó là hình ảnh một người đàn ông rất đa tình, phong trần với một chiếc áo sơ mi hở ngực và chiếc nón rất phong cách. Điểm duy nhất ở Emmuel mà Khương Ngọc không muốn làm giống chính là phần lông ngực đặc trưng của người phương Tây. Anh cười vui vẻ tự dự đoán: “Khương Ngọc không chịu được nhột nên không thể gắn lông giả trên người khi biểu diễn. Mình dự đoán 99% giám khảo Hoài Linh sẽ phát hiện ra điều khác biệt này vì anh ấy là chuyên gia soi mà”. 
Khương Ngọc đã không gặp bất kỳ khó khăn gì khi thể hiện hình ảnh một Emmuel vô cùng quyến rũ và luôn muốn chinh phục các cô gái đẹp xung quanh mình. Thậm chí, anh còn thêm vào một chút khác lạ so với phiên bản gốc vẫn như mọi khi. Tiết mục của Khương Ngọc được dự đoán sẽ mang đến nhiều tiếng cười cũng như những giây phút sôi động cho các khán giả yêu thích thể loại nhạc Latinh.
Tập 6 Gương mặt thân quen sẽ được chính thức phát sóng vào ngày 23/5, trên kênh VTV3. 
Châu Giang

Bình luận(0)