Hoàng Thùy Linh bất ngờ xin rút khỏi The Remix 2016

Google News

(Kiến Thức) - Ban tổ chức The Remix 2016 vừa xác nhận việc nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh dừng tham gia cuộc thi vì lý do sức khỏe.

Mời quý độc giả xem clip phần trình diễn ca khúc "I'm gonna break" của team Hoàng Thùy Linh: 
Mới đây, ban tổ chức chương trình The Remix 2016 cho biết, họ vừa nhận được thư xin dừng tham gia cuộc thi của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Lý do Hoàng Thùy Linh rút khỏi chương trình vì sức khỏe hiện tại của cô không đủ tốt để tập luyện với cường độ cao cho các liveshow tới như kì vọng của bản thân và tiêu chí của chương trình cũng như sự trông đợi của khán giả.
Còn nhớ, trong liveshow 6 The Remix 2016 diễn ra vào 21/2 vừa qua, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã không tham gia trình diễn cũng vì bị cúm siêu vi. Mặc dù không đứng trên sân khấu biểu diễn nhưng nữ ca sĩ cùng các thành viên vẫn có mặt phía dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ tinh thần cho các nhóm thi khác.
Hoang Thuy Linh bat ngo xin rut khoi The Remix 2016
 Hoàng Thùy Linh.
Dựa vào điều khoản tình trạng sức khỏe của ca sĩ không thể đáp ứng tiêu chí của cuộc thi; dựa vào thư của Hoàng Thùy Linh và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe do chính nữ ca sĩ cung cấp, ban tổ chức quyết định cho phép Hoàng Thùy Linh rút khỏi The Remix 2016 tại thời điểm này.
Trước khi ban tổ chức xác nhận, Hoàng Thùy Linh cũng đã gửi thư đến báo chí, truyền thông về việc này. Nữ ca sĩ cho biết cô dừng tham gia cuộc thi vì “nếu tiếp tục vắng mặt trong liveshow tiếp theo Linh nghĩ sẽ là không công bằng với khán giả, với các nghệ sĩ cùng tham gia nếu Linh vẫn tiếp tục tham gia trong chương trình này”.
Hoàng Thùy Linh còn cho biết, cô và hai thành viên trong đội gồm: biên đạo Minh Thư và producer Dương 3D đã thống nhất xin rút khỏi cuộc thi. Quyết định này dựa trên sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia cùng lòng tự trọng nghề nghiệp.
Hoang Thuy Linh bat ngo xin rut khoi The Remix 2016-Hinh-2
 Hoàng Thùy Linh cùng các thành viên trong team của mình.
Nữ ca sĩ cho biết, qua các liveshow vừa qua, team của cô đã có nhiều khoảnh khắc thăng hoa trong sáng tạo nghệ thuật và trình diễn. Cô cảm thấy thật may mắn khi nỗ lực của team được ghi nhận. Đội Hoàng Thùy Linh cũng là một trong những số team gây ấn tượng nhất năm nay.
Thu Cúc

Bình luận(0)