Hoài Linh bất ngờ loại thí sinh biến dê thành Huy Tuấn

Google News

(Kiến Thức) - Từng bấm nút vàng đưa Bùi Văn Tự vào thẳng bán kết, nhưng Hoài Linh bất ngờ loại chàng trai biến hình dê thành Huy Tuấn để chọn Hà Chương.

Tối 15/2, đêm biểu diễn và công bố kết quả bán kết 6 "Vietnam’s Got Talent" đã diễn ra với nhiều bất ngờ. Trong đó, thí sinh có màn biểu diễn ấn tượng nhất khi biến dê thành Huy Tuấn đã bất ngờ bị loại.
Trước đó, đêm bán kết 6 được đánh giá có nhiều tiết mục hay, 7 nhóm/thí sinh đều cố gắng mang đến những màn biểu diễn hoàn hảo. Cô bé răng sún 7 tuổi Ngô Phương Bích Ngọc (con gái ca sĩ Trang Nhung) dễ thương trong phần hóa công chúa Anna và Elsa biểu diễn bên lâu đài tuyết. Anh chàng tò he Lê Xuân Tùng gây “sốt” khi trong chớp mắt đã nặn chân dung giám khảo Hoài Linh bằng bột tò he. 
Hoai Linh bat ngo loai thi sinh bien de thanh Huy Tuan
 7 tiết mục trong đêm bán kết 6 "Vietnam's Got Talent".
Anh chàng khiếm thị Hà Chương chiếm cảm tình người xem bởi giọng hát ngọt ngào và tài năng chơi đàn bầu, thổi sáo. Nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu mang nét hiện đại vào những thế võ điêu luyện của võ thuật dân tộc khi hóa thành 5 anh em siêu nhân trừ gian diệt bạo.
Cô gái dân tộc Mường – Bùi Thị Hạnh mang giọng hát thánh thót trình diễn ca khúc "Mời trầu". Nhóm Parkour Gia Đình Bong Bóng gây bùng nổ khi “cháy” hết mình với những cú nhào lộn đẹp mắt. 
Đặc biệt, nút vàng của giám khảo Hoài Linh – anh chàng Bùi Văn Tự đã khiến Hoài Linh “nở mày nở mặt” khi sắp xếp đồ vật trình diễn ánh sáng thành hình chú dê Ất Mùi 2015 và càng bùng nổ hơn khi trong một cú xoay, anh chàng có thể “hô biến” chú dê thành hình giám khảo Huy Tuấn.
Hoai Linh bat ngo loai thi sinh bien de thanh Huy Tuan-Hinh-2
Thí sinh Bùi Văn Tự.
Sau đêm bán kết này, 3 tiết mục nhận được lượng bình chọn cao nhất của khán giả là cô bé Ngô Phương Bích Ngọc, Bùi Văn Tự và anh chàng khiếm thị Hà Chương. Trong đó, với giọng ca trong trẻo và màn biểu diễn tự nhiên, đáng yêu, Bích Ngọc đã nhận được vé vào chung kết. Với Hà Chương, việc anh chàng này vượt qua Gia Đình Bong Bóng để đứng trong top 3 khiến nhiều người bất ngờ, bởi giọng hát của chàng khiếm thị chưa thật xuất sắc, đổi lại Hà Chương chinh phục khán giả bởi nghị lực, niềm lạc quan cùng màn biểu diễn nhiều cảm xúc.
Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, đặt lên bàn cân cùng thí sinh Bùi Văn Tự, một lần nữa Hà Chương gây bất ngờ khi nhận được ba sự đồng ý của Thúy Hạnh, Huy Tuấn và Hoài Linh để trở thành gương mặt tiếp theo vào vòng chung kết.
Chia sẻ về quyết định của mình Thúy Hạnh cho biết: “Bùi Văn Tự rất thông minh khi sắp xếp sẵn hình giám khảo Huy Tuấn, chỉ cần xoay là bạn biến từ con dê này thành con dê khác. Hà Chương là một người rất có tài, chơi được nhiều loại đàn, sáng tác hay, hát tốt. Để đưa ra sự lựa chọn, tôi chọn Hà Chương”. Trước đó, nữ người mẫu thừa nhận Bùi Văn Tự là người có tài, biết cách sắp xếp tốt, ý tưởng cũng rất độc đáo, sáng tạo nhưng tiết mục vẫn chưa có tính giải trí cao.
Với Huy Tuấn, dù không vừa ý với cách so sánh đặc biệt của Thúy Hạnh và “hăm dọa” sẽ ghi nhớ nhưng anh vẫn khá đồng tình với quyết định của Thúy Hạnh. Vị nhạc sĩ cũng chọn Hà Chương dù Bùi Văn Tự mang lại cho anh nhiều bất ngờ.
Hoai Linh bat ngo loai thi sinh bien de thanh Huy Tuan-Hinh-3
Chàng trai khiếm thị Hà Chương.
Là người thứ 3 đưa ra quyết định, giám khảo Hoài Linh phải đấu trí khá căng thẳng. Anh cho biết, hai thí sinh đều là những người dám nghĩ dám làm và có niềm đam mê. Bùi Văn Tự đã làm anh “nở mày nở mặt” sau khi nhận được nút vàng còn Hà Chương đã dùng nghệ thuật để thể hiện niềm đam mê của mình và thuyết phục khán giả.
“Hai người tôi đều yêu quý. Sự lựa chọn này quả là khó khăn. Xin lỗi Tự, tôi chọn Hà Chương” – giám khảo Hoài Linh đưa ra quyết định.
Thẳng thắn nhận xét về hai tiết mục của Bùi Văn Tự và Hà Chương, giám khảo Thành Lộc cho biết: “Bùi Văn Tự, tôi thích phần trình diễn của bạn. Bạn rất sáng tạo nhưng phải chi đó là những vật dụng tách rời, lên sân khấu bạn mới lắp ráp lại. Còn Hà Chương bạn làm tôi rung động dù có ý kiến bạn hát chưa hay”.
Với 3 sự đồng ý của giám khảo, Hà Chương chắc vé vào chung kết, bởi vậy, đáp lại hành động đẹp của Hoài Linh khi chọn Hà Chương, Thành Lộc đã dành lại sự lựa chọn danh dự cho Bùi Văn Tự.
Trong đêm biểu diễn và công bố kết quả bán kết 6, Noo Phước Thịnh, Nhật Thủy, nhóm MTV và Beatboxer Trần Thái Sơn đã tham gia biểu diễn với vai trò nghệ sĩ khách mời.
Hoai Linh bat ngo loai thi sinh bien de thanh Huy Tuan-Hinh-4
 Beatboxer Trần Thái Sơn.
Với sự hỗ trợ vũ đạo của nhóm Bước nhảy, Noo Phước Thịnh mang đến ca khúc “Gạt đi nước mắt”. Đây cũng là tên single mới ra mắt của Noo Phước Thịnh kết hợp với nam ca sĩ Tony Việt. Nhật Thủy biểu diễn ca khúc “Ngày có anh” của nhạc sĩ Anh Quân. Nhóm MTV lại thể hiện bản mash up các ca khúc: “Thì thầm mùa xuân” – “Mãi cho em mùa xuân” – “Sóng tình”. 
Đặc biệt, beatboxer Trần Thái Sơn trở lại “Tìm kiếm Tài năng Việt Nam” trong vai trò khách mời. Chàng trai Quảng Trị này từng tham gia cuộc thi “Vietnam’s Got Talent” mùa đầu tiên nhưng dừng chân ở vòng bán kết.
Sau đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 6, đêm thi bán kết 7 sẽ tạm nghỉ một tuần trước lên sóng vào tuần kế tiếp, vào ngày 8/3, trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)