Hoa hậu Thu Vũ xin lỗi vì ồn ào nói tiếng Anh

Google News

(Kiến Thức) - Đóng Facebook sau khi bị chê nói tiếng Anh dở, Hoa hậu Thu Vũ đã mở lại trang cá nhân. Cô xin lỗi và thừa nhận thiếu sót của mình.

Gần đây, Hoa hậu Thu Vũ trở thành tâm điểm của dư luận vì khả năng nói tiếng Anh bị chê sau khi clip làm giám khảo cuộc thi Mister International 2015 được lan truyền. Trước bão dư luận, Thu Vũ đã quyết định đóng trang cá nhân Facebook.
Sau một ngày, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 đã mở lại trang cá nhân đồng thời lên tiếng về vụ lùm xùm phát âm tiếng Anh của mình. Thu Vũ cho biết, cô bất ngờ đóng Facebook vì phải giải quyết một số công việc riêng chứ không phải vì trốn tránh dư luận.
Về clip nói tiếng Anh đang gây xôn xao, Thu Vũ gửi lời xin lỗi và cám ơn những người đã động viên cô. Hoa hậu Đông Nam Á cũng thẳng thắn thừa nhận thiếu sót của mình đồng thời bày tỏ sẽ cố gắng trau dồi, học hỏi thêm. Cuối dòng chia sẻ, Thu Vũ thực sự mong muốn mọi người sẽ vẫn ủng hộ cô.
Thu Vũ viết: “Sự thiếu sót không ai là không có và Thu cũng vậy. Tuy không làm showbiz nhưng Thu biết mình ít nhiều cũng là người của công chúng, vì vậy bản thân Thu lúc nào cũng mang đến những tốt đẹp nhất đến cho mọi người và sống có đạo đức là điều mà Thu luôn quan tâm. Chuyện thiếu sót thì có thể trau dồi và học hỏi thêm”.
Hoa hau Thu Vu xin loi vi on ao noi tieng Anh
 Chia sẻ của Thu Vũ.
Thu Vũ (Vũ Trần Triều Thu) sinh năm 1990 tại Tiền Giang. Cô từng giành giải Người đẹp Ảnh tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013. Năm 2014, Thu Vũ đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á. Sau khi giành vương miện, cô ít tham gia hoạt động showbiz.
Năm 2015, Thu Vũ được mời làm giám khảo cuộc thi Mister International. Gần đây, clip phát âm tiếng Anh của cô tại cuộc thi này bất ngờ được chia sẻ khiến cô rơi vào "tâm bão" của cư dân mạng. 
>>> Mời quý độc giả xem clip Thu Vũ nói tiếng Anh tại cuộc thi Mister International 2015:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)