Hình ảnh đầu tiên của Trần Lập sau ca mổ thành công

Google News

(Kiến Thức) - Nhạc sĩ Trần Lập vừa chia sẻ hình ảnh sau ca mổ kèm dòng chú thích thông báo ca mổ chữa ung thư của anh đã thành công.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Trần Lập lần đầu cập nhật hình ảnh và tình trạng sức khỏe sau khi trải qua ca phẫu thuật vào ngày 6/11.
Theo đó, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường tiết lộ ca mổ đã thành công và hiện tại anh đã cảm thấy ổn. Anh viết: “Hello. Ca mổ thành công. Tôi ổn”. Ngoài ra, trong hình ảnh được chia sẻ, cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt làm động tác giơ tay chào khi nằm trên giường bệnh.
Nhac si Tran Lap Ca mo thanh cong Toi on
 Hình ảnh đầu tiên của nhạc sĩ Trần Lập sau ca mổ ung thư trực tràng. 
Nhac si Tran Lap Ca mo thanh cong Toi on-Hinh-2
Chia sẻ của Trần Lập.  
Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của nam nhạc sĩ sinh năm 1974 nhận được sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều sao Việt đã không giấu nổi sự vui mừng khi biết ca mổ chữa ung thư của Trần Lập đã thành công và gửi những lời cầu chúc đến nam nhạc sĩ.
MC Quang Minh hài hước viết: “Cứ cười tươi nhé bác Trần Lập ơi. Về em sẽ hướng dẫn bác cách chào điều lệnh cho thật chuẩn. Thế là tốt rồi. Cuộc chiến còn tiếp diễn nhưng quan trọng nhất là tinh thần”. Trong khi đó, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Rock là khí chất nhất”. Còn ca sĩ Trung Quân Idol bày tỏ: “Tuyệt quá anh”.
Được biết, trước đó, người thân của nhạc sĩ cho biết ca phẫu thuật ung thư trực tràng của anh đã kết thúc vào khoảng 21h ngày 6/11 sau 5 tiếng trong phòng mổ. Theo chia sẻ của bác sĩ, khối u của nhạc sĩ Trần Lập đã được xử lý triệt để.
Trong khi đó, tay guitar Trần Tuấn Hùng - bạn thân của nhạc sĩ Trần Lập trong nhóm Bức Tường cho hay ca phẫu thuật đã diễn ra khá nhanh so với nhiều trường hợp khác. 
Nhac si Tran Lap Ca mo thanh cong Toi on-Hinh-3
 Hình ảnh nhạc sĩ Trần Lập trong buổi kiểm tra sức khỏe trước khi mổ. 
Còn nhớ, vào ngày 4/11, trên trang cá nhân, Trần Lập đã bất ngờ chia sẻ thông tin mắc bạo bệnh. Dù rất bất ngờ nhưng anh đã bình tĩnh đón nhận tin dữ này. 
Sau đó, nhạc sĩ Trần Lập cho biết sau khi phẫu thuật vào ngày 6/11, anh sẽ tiếp tục hoàn thành các dự án đã định. Tinh thần lạc quan, ý chí mạnh mẽ “chiến đấu” với căn bệnh ung thư của Trần Lập khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Thu Cúc

Bình luận(0)