Hát sai, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đoạt giải BHYT tháng 10

Google News

(Kiến Thức) - Hát sai be bét lời ca khúc Chiếc vòng cầu hôn, Đàm Vĩnh Hưng vẫn rinh 40 triệu giải nhất Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 10.

Vượt qua Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Chiếc vòng cầu hôn đã vươn lên vị trí số 1, giành giải Bài hát yêu thích tháng 10 với giải thưởng 40 triệu.
 Đàm Vĩnh Hưng nhận giải BHYT tháng 10.
Với một lượng fan đông đảo, kết quả này không quá bất ngờ với khán giả nếu không có sự cố Đàm Vĩnh Hưng hát sai be bét lời ca khúc.
Tại đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 11, nhạc sĩ Trần Tiến đã vắng mặt, chỉ có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên nhận giải. Chia sẻ về sự cố hát sai, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh chỉ hát "trật chút xíu" và lý do là do thu âm ca khúc lúc 1,2h sáng nên không dám gọi nhạc sĩ Trần Tiến để hỏi. Ông hoàng nhạc Việt cũng thanh minh, anh tìm nghe ca khúc trên mạng "10 người hát thì không người nào hát giống người nào".
Sau khi báo chí phản ánh về sự cố hát sai, nam ca sĩ cũng đã gọi điện cho nhạc sĩ Trần Tiến để xin lỗi: "Sau đó tôi có gọi cho nhạc sĩ Trần Tiến, nhạc sĩ nói rằng không vấn đề gì. Cám ơn sự rộng lượng của nhạc sĩ Trần Tiến và sự thông cảm của khán giả" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Đàm Vĩnh Hưng khéo léo kêu gọi fan tiếp tục bình chọn cho ca khúc.
Cùng với lời trần tình về sự cố hát sai, Đàm Vĩnh Hưng đã khéo léo kêu gọi fan tiếp tục bình chọn cho ca khúc trong cuộc đấu Bài hát yêu thích của năm với giải thưởng lên tởi 1 tỷ đồng: "Cảm ơn các fan trên toàn quốc đã chung tay góp sức đã đẩy bài hát lên vị trí cao nhất tháng 10 và mong ca khúc sẽ chiếm lĩnh vị trí cao nhất, không chỉ là tháng 10 và còn là tháng 11,12.
Với một lượng fan khổng lồ, việc giành giải BHYT của năm là điều không quá khó với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhất là khi việc hát sai lời ca khúc Chiếc vòng cầu hôn dễ dàng được bỏ qua tại sân chơi này.
Trước đó, trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10, Đàm Vĩnh Hưng đã hát sai nghiêm trọng nhiều ca từ của nhạc phẩm Chiếc vòng cầu hôn như: “chiếc vòng tay cầu hôn” bị hát sai thành “đôi vòng tay cầu hôn”, “người lính yên nằm” thành “người lính yên ngồi”, “lung linh chiếc vòng tay cầu hôn” thành “rung rinh đôi vòng tay cầu hôn”...
Nguyệt Cát

Bình luận(0)