Hari Won thử tài làm rapper trong “Hoán đổi“

Google News

(Kiến Thức) - Được bộ ba tám “thách” làm rapper, Hari Won sẽ thử tài trong tập 4 "Hoán đổi". Nữ diễn viên kết hợp cùng Đông Nhi.

Là một ca sĩ chuyên trị dòng nhạc pop sôi động, ngọt ngào, Hari Won sẽ lần đầu tiên thử sức mình trong vai trò một rapper trong tập 4 "Hoán đổi". Được Trấn Thành đánh giá là một nghệ sĩ rất thông minh, Hari tiếp tục dùng “chiêu” mới với lời thách đố khó khăn này. Cô quyết định sẽ rap điêu luyện bằng… tiếng Hàn: “Nếu Hari rap tiếng Việt thì một năm trời chưa chắc là Hari sẽ hát xong nên Hari chuyển sang tiếng Hàn”.
Hari Won thu tai lam rapper trong Hoan doi
 Hari Won và Đông Nhi.
Tiết mục của Hari trong tập 4 "Hoán đổi" sẽ thêm phần hấp dẫn khi có sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi. Cả hai đã quyết định “song kiếm hợp bích” trong một bản hit đình đám của Đông Nhi mang tên "Khóc", Hari Won chia sẻ: “Lần này Hari sẽ xuất hiện cùng Đông Nhi. Đông Nhi hát còn Hari sẽ “bắn” rap. Dù là rap tiếng Hàn nhưng nội dung bài rap cũng sẽ y như vậy, không có thay đổi, chỉ là đổi sang tiếng Hàn mà thôi. Tiết mục lần này sẽ rất đặc biệt, Hari vừa rap vừa biểu diễn vũ đạo cùng Đông Nhi nữa, hi vọng sẽ gây ngạc nhiên cho khán giả”.
Với nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm, sau màn thử tài làm ca sĩ nhạc rock, anh tiếp tục biến hóa thành ảo thuật gia. Nhận lời thử thách của bộ ba tám, Võ Minh Lâm cho biết anh khá… thoải mái.
Hari Won thu tai lam rapper trong Hoan doi-Hinh-2
 Võ Minh Lâm.
Thường được người khác nhận xét là giống Nobita, khá hậu đậu nhưng bộ môn ảo thuật lại cần nhanh nhẹn, khéo léo và tinh ý, đó là những khó khăn lớn nhất của Võ Minh Lâm, do vậy anh dành nhiều thời gian trăn trở với tiết mục của mình. Theo tiết lộ, Võ Minh Lâm sẽ lồng ghép một câu chuyện khá kinh dị vào bài dự thi của mình. Từ đó, các tiết mục anh thể hiện cũng sẽ nhuốm màu kinh dị, đáng chú ý là màn “đâm người” vô cùng đáng sợ và nguy hiểm. Các phần ảo thuật đều do Võ Minh Lâm lên ý tưởng và được ảo thuật gia Minh Vũ góp ý, hướng dẫn nhiệt tình.
Tạm “chia tay” dòng nhạc sở trường, Cường Seven được bộ ba tám thử thách hát nhạc rock trong tập mới của "Hoán đổi". Lần này, người bạn kiêm rapper đình đám Hà thành – Mr. A – sẽ song ca cùng Cường Seven. Anh chia sẻ: “Từ xưa đến giờ mình theo dòng nhạc điện tử chứ chưa theo rock bao giờ, nên đó cũng là một thử thách rất khó. Sau khi nhận được lựa chọn thử thách mình đã suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng mình chọn sự kết hợp của mình, rapper Mr A và nhóm Black Infinity. Nhóm đã hỗ trợ mình rất nhiều, những người chơi trong ban nhạc phải tập luyện cùng nhau rất nhiều để hoàn thành tiết mục này”.
Hari Won thu tai lam rapper trong Hoan doi-Hinh-3
 Cường Seven và Mr. A.
Trong khi Cường Seven hát dòng nhạc khác thì diễn viên hài Anh Đức lại bị bộ ba tám làm khó hơn với lời “thách” hát cải lương. Sau khi múa ballet và bị chặt chém không thương tiếc ở tập trước, Anh Đức đã “phấn đấu” để bộ ba tám “không dám” chặt mình nữa bằng cách mời diễn viên Lê Giang cùng thể hiện trong tiết mục cải lương sắp tới.
Hari Won thu tai lam rapper trong Hoan doi-Hinh-4
 Lê Giang và Anh Đức.
Anh Đức tiết lộ lần này, anh và Lê Giang sẽ đóng vai hai vợ chồng. Anh Đức cũng sẽ mang hơi hướng hiện đại vào tiết mục của mình bằng cách lồng ghép các chi tiết đang “hot” trong thời gian gần đây.
Tập 4 chương trình "Hoán đổi" sẽ lên sóng giờ vàng VTV3 lúc 20h chủ Nhật, ngày 8/11.
Diệu Nga

Bình luận(0)