Hà Hồ, Anh Thúy: Người gian dối “dạy đời” người dối gian

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trích Anh Thúy dối trá sau vụ đóng giả Huyền Minh thi The X - Factor, Hồ Ngọc Hà bị ném đá vì chính cô cũng từng nói dối.

Câu chuyện lùm xùm của Anh Thúy tại cuộc thi The X - Factor đã khép lại khi nữ ca sĩ tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi, nhưng dư âm về hành động nói dối, lừa gạt khán giả vẫn nóng vì "căn bệnh" này đã trở thành khó chữa trong giới showbiz. 
 Anh Thúy đóng giả Huyền Minh trên sân khấu The X - Factor.
Ngay giữa tâm bão, hành động của Anh Thúy bị dư luận chỉ trích dữ dội. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự bức xúc: "Tự dưng chúng mình thành diễn viên quần chúng không được trả lương lại được xúc phạm miễn phí. Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá”.
Phản ứng của Hồ Ngọc Hà không có gì khó hiểu bởi cô là giám khảo của chương trình, cô có quyền bức xúc khi bị thí sinh qua mặt. Tuy nhiên, lời "dạy đời" Anh Thúy cũng khiến Hồ Ngọc Hà bị ném đá. Thực tế, so về tuổi đời tuổi nghề, Hồ Ngọc Hà vẫn là đàn em của Anh Thúy, bên cạnh đó, chính cô cũng từng nói dối về “đám cưới năm 16 tuổi” vào những ngày chập chững đi hát.
Năm 2004, khi thông tin "đám cưới năm 16 tuổi" của Hồ Ngọc Hà gây xôn xao dư luận, trong một bài trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ đã phủ nhận sạch trơn: “Tôi không hiểu mình lấy chồng khi nào, 17 tuổi mới dậy thì, vậy tôi sinh con lúc nào?”. Để che dấu sự thật, Hồ Ngọc Hà còn đưa cả bố mẹ vào câu chuyện để khẳng định cô chưa bao giờ kết hôn hay có bầu. 
Hồ Ngọc Hà cho biết: "Lần đầu tiên khi nghe những thông tin này nọ về tôi, mẹ đã mắng tôi rất nhiều: "Tại sao con lại như vậy", nhưng rồi tôi đã giải thích rõ ràng với bà: "Con tự quyết định được cuộc đời mình, con gái mẹ như thế nào thì mẹ hiểu rõ nhất, mẹ hãy yên tâm vì không bao giờ con làm điều gì sai trái".
 Hồ Ngọc Hà từng nói dối về đám cưới năm 17 tuổi.
Thế nhưng 6 năm sau, Hồ Ngọc Hà đã thừa nhận có đám cưới, cô đính chính rằng đám cưới của cô được tổ chức năm cô 17 tuổi chứ không phải 16. Ngay cả Cường đô la thẳng thắn trả lời báo chí về câu chuyện lùm xùm của Hồ Ngọc Hà: "Có thể nói tôi là người đã biết hết đầu đuôi ngọn ngành. Không cần phải đợi báo chí lên tiếng thì Hà cũng đã kể cho tôi nghe. Chúng tôi quen nhau thời gian dài chứ không phải mới hôm qua. Khi quyết định đến với nhau, cái tôi quan tâm là con người của Hà, cô ấy như thế nào với bản thân tôi, cuộc sống của tôi. Mỗi người có một quá khứ và hai chúng tôi rất cởi mở về chuyện này".
Lời nói dối của Hồ Ngọc Hà có thể lý giải cô không muốn làm ảnh hưởng đến hình tượng của mình trong mắt người hâm mộ. Chỉ đến "thời điểm an toàn", khi nữ ca sĩ đã tạo được vị trí vững chắc trong showbiz cô mới công khai.
Trở về hành động nói dối của Anh Thúy, cô đã đánh mất lòng tin của khán giả khi đóng giả Huyền Minh và tự tạo cho mình một hình ảnh đáng thương. Chỉ khác Hồ Ngọc Hà, Anh Thúy đã bị hạ mặt nạ quá sớm. Thế nên, xem ra màn "dạy đời" của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi buồn cười, vì người gian dối lại "dạy đời" người dối gian.

Diệu Nga

Bình luận(0)