Hà Anh xác nhận chia tay với đầu bếp Bobby Chinn

Google News

(Kiến Thức) - Tối 26/3 trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã chính thức xác nhận "không còn trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai cũ của tôi, Bobby Chinn". 

 
Thời gian gần đây, trên facebook cá nhân, siêu mẫu Hà Anh hay viết những đoạn ghi chú dài, đầy tâm trạng. "Không ai là một ngoại lệ khi trái tim tan vỡ, dù bạn có là tổng thống, công nương, siêu sao… Không ai cả, có hiểu không? Bởi vậy bạn không hề đơn độc".
Trong một chương trình ca nhạc gần đây tại TPHCM, Hà Anh cũng bị bắt gặp đi cùng một bạn trai ngoại quốc không phải là Bobby Chinn. 
Tối ngày 26/3, cô chính thức xác nhận trên trang cá nhân đã chia tay với bạn trai cũ. Cô viết: "Thưa các bạn, đây là phát ngôn chính thức của tôi. Tôi, Hà Anh, không còn trong mối quan hệ tình cảm đối với bạn trai cũ của tôi, Bobby Chinn . Tuy nhiên, chúng tôi vẫn là những người bạn, và luôn ủng hô và dõi theo nhau từ xa".
Mặc dù đã chia tay, Hà Anh vẫn dành cho tình cũ sự tôn trọng. Cô viết: "Chúng tôi đã có một quãng thời gian thật tuyệt bên nhau và sẽ luôn trân trọng điều này". 
Đầu bếp nổi tiếng cũng không giấu diếm cảm xúc về bạn gái: "Ẩn giấu đằng sau vẻ quyến rũ đến mê hoặc là một tâm hồn tràn ngập yêu dấu, biết quan tâm nhất mà tôi từng biết. Vô cùng đơn giản trong cách sống, ngây thơ như con trẻ và ân cần cả trong những hành động nhỏ nhất. Trong tình yêu, cô ấy không khác gì nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích".
Hà Anh cũng từng chia sẻ: "Với anh ấy, tôi là cô bé hồn nhiên, đầy tính con trẻ chứ không đơn thuần là cô gái lãng mạn thông thường. Tôi là người sáng tạo trong mọi “yêu sách”, Bobby cũng vậy. Vì thế, chúng tôi luôn làm cho nhau cười"
Tuy nhiên, mối tình đẹp như mơ đã kết thúc với xác nhận của chính người trong cuộc, chấm dứt quan hệ kéo dài hơn 2 năm.
 
Hà Anh và Bobby Chinn chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương từ cuối 2012. Bobby Chinn là một đầu bếp, dù sinh ra ở nước ngoài nhưng anh đã có 18 năm sinh sống tại VN. Người đàn ông mang ba dòng máu Ai Cập, Trung Quốc, New Zealand, có ông ngoại là một vị tướng rất nổi tiếng tại Ai Cập này được gia đình Hà Anh rất yêu quý. 
Trong khoảng thời gian hơn hai năm yêu đương, họ từng có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Hà Anh cùng bạn trai từng có những ngày du ngoạn ở nhiều nước. 

An Thủy

Bình luận(0)