Dương Hoàng Yến bức xúc vì bị gạ tình giá 8000 USD

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Dương Hoàng Yến không khỏi bức xúc khi bị đại gia nhắn tin gạ tình với giá 8000 USD.

Mới đây, ca sĩ Dương Hoàng Yến bức xúc chia sẻ việc cô bị một đại gia gạ gẫm đi chơi riêng với giá 8000 USD.
Chia sẻ trên facebook, Dương Hoàng Yến viết: "Sáng sớm mở mắt ra đã bị gạ gẫm. Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào được có gần mét 6. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích LV, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân Hà Anh mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá!".
Duong Hoang Yen buc xuc vi bi ga tinh gia 8000 USD
 Ca sĩ Dương Hoàng Yến. (Ảnh: Lê Chí Linh)
Cùng với dòng chia sẻ, giọng ca bước ra từ cuộc thi The Vocie cũng công khai đoạn tin nhắn cô bị gạ gẫm với giá ngàn đô. Theo đó, đại gia này đã dụ dỗ Dương Hoàng Yến cùng đi du lịch vào tháng năm. Đổi lại, nếu đồng ý Dương Hoàng Yến sẽ được số tiền 8000 USD cùng nhiều quà tặng có giá trị.
Nội dung tin nhắn của đại gia gửi Dương Hoàng Yến: "Anh coi hết hình em rồi, em dễ thương thiệt đó. Anh sống ở USA từ nhỏ và là dân buôn bán. Anh cũng muốn sự sòng phẳng nên anh nói luôn nghen. Tháng 5 này anh sẽ về Việt Nam du lịch. Nếu em chịu đi cùng anh, anh sẽ cho em 8000 USD, quà tặng (túi LV, đồ make up, Iphone, Ipad,...), du lịch miễn phí và tiền boa. Nếu em chịu, anh sẽ gửi quà trước cho em...".
Trước những lời đường mật của đại gia, nữ ca sĩ đã thẳng thừng từ chối. 
Duong Hoang Yen buc xuc vi bi ga tinh gia 8000 USD-Hinh-2
Đại gia gạ tình Dương Hoàng Yến giá 8000 USD.
Dương Hoàng Yến sinh năm 1991, tại Hà Nội. Cô từng tham gia và lọt top 12 cuộc thi Sao mai Điểm hẹn 2008. Tuy nhiên, nữ ca sĩ được biết đến nhiều hơn khi tham gia cuộc thi The Voice 2013. Tại cuộc thi này, dù không giành chiến thắng nhưng Dương Hoàng Yến đã trở thành hiện tượng, được nhiều khán giả yêu mến.
Sau cuộc thi, Dương Hoàng Yến tích cực tham gia các hoạt động âm nhạc. Cô cũng là một trong những ca sĩ trẻ đắt show hiện nay. Gần đây, Dương Hoàng Yến và NTK Hà Duy tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và giành ngôi vị quán quân.
Duong Hoang Yen buc xuc vi bi ga tinh gia 8000 USD-Hinh-3
 Cặp đôi Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến.
Cùng với tài năng ca hát và ngoại hình xinh đẹp, Dương Hoàng Yến còn được biết đến có một tình yêu đẹp với ca sĩ Vũ Hà Anh. Dương Hoàng Yến và Hà Anh cùng học chung lớp Thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cả hai quen nhau từ cách đây 10 năm nhưng chính thức yêu nhau từ năm 2009.
Trải qua gần 6 năm yêu nhau, hiện Dương Hoàng Yến và Hà Anh vẫn giữ được hạnh phúc tràn đầy. Cặp đôi dự định khi sự nghiệp ổn định và kinh tế vững chắc sẽ làm đám cưới.
Diệu Nga

Bình luận(0)