Đầu năm, Ngọc Sơn “quẩy tung” sân khấu bằng nhạc sến

Google News

Sự đáng yêu và hết mình của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn khiến khán giả không thể ngồi yên trong đêm nhạc “Tình xuân bolero”, diễn ra tối 1/1/2016.

Trong tối đầu tiên của năm mới 2016, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, đêm nhạc “Tình xuân bolero” với sự góp mặt của những giọng ca hàng đầu của dòng nhạc này gồm: Ngọc Sơn, Giao Linh, Phương Dung, Sơn Tuyền đã thành công khi mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên.
Tái ngộ khán giả Thủ đô sau 25 năm, kể từ đêm Gala 90 cũng diễn ra tại sân khấu Nhà hát Lớn, ca sĩ Ngọc Sơn không tránh khỏi bồi hồi. Anh liên tục lấy tay ôm ngực và gọi khán giả thân thương bằng cái tên trìu mến: đại gia đình.
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen
 Ca sĩ Ngọc Sơn. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen-Hinh-2
 Ngọc Sơn liên tục ôm ngực, quỳ gối tri ân tình cảm của khán giả. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Ngọc Sơn chia sẻ, anh không bao giờ quên tình cảm của khán giả khi lần đầu biểu diễn tại Hà Nội. Chính những tràng pháo tay, sự mến yêu của khán giả đã thôi thúc anh trở lại Thủ đô với đêm nhạc lần này.
Trong đêm tái ngộ, Ngọc Sơn biểu diễn liên tiếp hàng loạt ca khúc gắn với tên tuổi anh, những bản nhạc bất hủ của dòng nhạc bolero như: “Tình cha”, “Lòng mẹ”… Đặc biệt, Ngọc Sơn cũng dành những ca khúc nổi tiếng về Hà Nội để tri ân khán giả thủ đô như: “Hà Nội niềm tin và hi vọng”, “Em ơi Hà Nội phố”…
Không hổ danh ngôi vị “ông hoàng nhạc sến” mà khán giả ưu ái dành tặng, giọng hát của Ngọc Sơn chinh phục khán giả ngay từ những câu đầu tiên anh cất lên. Da diết, thổn thức, ngân vang, giọng hát ngọt ngào của nam ca sĩ thực sự khiến khán giả đã tai, thỏa mãn.
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen-Hinh-3
 Nam ca sĩ diện trang phục ton sur ton trên sân khấu. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen-Hinh-4
 Ngọc Sơn hát trong vòng vây khán giả. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Cùng với dòng nhạc bolero, Ngọc Sơn còn thể hiện sự đa tài khi hát nhạc trẻ, đọc rap và nhảy trên sân khấu. Anh cũng là người đốt nóng không khí đêm nhạc, truyền lửa cho khán giả. Những cử chỉ, điệu bộ hồn nhiên của nam danh ca khiến khán giả thêm yêu mến. Không chỉ hưởng ứng hát theo Ngọc Sơn, khán giả còn liên tục hò reo yêu cầu Ngọc Sơn tiếp tục biểu diễn khiến anh không thể rời sân khấu. Và như để chiều lòng những người hâm mộ, Ngọc Sơn tiếp tục cất giọng với nguồn năng lượng mới, sung hơn và cũng thiết tha hơn.
Không chỉ biểu diễn những nhạc phẩm quen thuộc, Ngọc Sơn cũng lần đầu giới thiệu đến khán giả Hà Nội những ca khúc mới. Ngọc Sơn chia sẻ, kể từ sau khi cha anh mất, anh bị cú sốc lớn về tinh thần. Sự cô quạnh và thiếu hụt tình cảm khiến Ngọc Sơn sống trầm lặng hơn. Cũng chính thời gian này anh đã lao vào viết nhạc như một cách giãi bày nỗi lòng.
Trên sân khấu, Ngọc Sơn gửi gắm đến khán giả ca khúc “Sến” nói về dòng nhạc bolero, ca khúc “Về thăm mẹ”, “Lỡ yêu”, “Biết nói gì đây”, “Được thời lên hương”, “Thức đêm”… Ngoài ra, nam ca sĩ còn cao hứng song ca cùng nhà sản xuất Thư Nguyễn với nhạc phẩm “Tiền” và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen-Hinh-5
 Nam ca sĩ đốt nóng sân khấu trong đêm nhạc bolero. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen-Hinh-6
 Màn song ca của Ngọc Sơn và Thư Nguyễn. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Cùng với Ngọc Sơn, sự góp mặt của bốn giọng ca nữ gạo cội của dòng nhạc bolero: Hương Lan, Phương Dung, Giao Linh và Sơn Tuyền khiến cho đêm nhạc trọn vẹn hơn.
Giao Linh được tụng ca là “Nữ hoàng sầu muộn” do tiếng ca và phong cách biểu diễn trầm buồn của bà. Trên sân khấu, nữ danh ca mang đến những ca khúc: “Ai khổ vì ai”, “Không bao giờ quên anh”, “Sầu tím thiệp hồng” - song ca cùng ca sĩ Tuấn Vỹ.
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen-Hinh-7
 Danh ca Giao Linh song ca cùng Tuấn Vỹ. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Nổi tiếng từ năm 17 tuổi và được gắn với danh hiệu “nhạn trắng Gò Công”, Phương Dung chứng minh giọng hát mượt mà bất chấp thời gian. Nữ ca sĩ biểu diễn những ca khúc: “Về đâu mái tóc người thương”, “Nỗi buồn gác trọ”…
Cùng với Giao Linh, cả hai đã song ca một nhạc phẩm và nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng.
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen-Hinh-8
 Ca sĩ Phương Dung. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Với Sơn Tuyền, dù sức khỏe không tốt, thậm chí cô bị khàn giọng ngay trước đêm diễn nhưng nữ danh ca vẫn cố gắng thể hiện tốt vai trò của mình trên sân khấu. Không những thế, trước sự yêu mến của khán giả, Sơn Tuyền còn biểu diễn liên tiếp ba ca khúc “Chuyện tình La Lan”, “Mưa nửa đêm”, “Tình là gì”, thay vì hai như khi tổng duyệt.
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen-Hinh-9
Ca sĩ Sơn Tuyền. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Được mệnh danh là thần đồng, đứng lên sân khấu từ khi 5 tuổi, qua 55 năm gắn bó với nghiệp ca hát, Hương Lan vẫn giữ được chất giọng mượt mà, ngọt như mía lùi. Trong đêm nhạc “Tình xuân bolero”, Hương Lan mang đến cho khán giả những ca khúc như: “Em đi trên cỏ non”, “Còn thương rau đắng mọc sau hè”, “Tình hoài hương”…
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen-Hinh-10
Danh ca Hương Lan. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen-Hinh-11
Ca sĩ trẻ Tú Uyên. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Bên cạnh đó, cháu gái của Hương Lan – ca sĩ trẻ Tú Uyên cũng góp mặt trong đêm nhạc với hai nhạc phẩm: “Thì thầm mùa xuân” và “Ước hẹn”.
Dau nam Ngoc Son quay tung san khau bang nhac sen-Hinh-12
 Ngọc Sơn và bốn nữ danh ca trong tiết mục kết thúc. (Ảnh: Dương Thế Đỗ)
Kết thúc đêm nhạc, Ngọc Sơn hòa giọng cùng bốn danh ca. Giọng hát ngọt ngào của những ca sĩ hàng đầu dòng nhạc bolero đã níu chân khán giả đến tận những phút cuối cùng của ngày đầu năm. 
Đúng như những gì nhà sản xuất Thư Nguyễn chia sẻ, ê-kíp đã trăn trở để mang đến cho khán giả một đêm nhạc bolero nhiều cảm xúc. Và Ngọc Sơn cùng các danh ca đã làm được điều đó.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)