Danh hài Trấn Thành ngồi ghế nóng Vietnam's Got Talent 2016

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Trấn Thành là vị giám khảo đầu tiên được BTC Vietnam's Got Talent 2016 công bố. Hiện tại cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển chọn.

Sau 3 mùa tổ chức thành công, chương trình Vietnam's Got Talent 2016 đang rầm rộ trở lại. Mới đây, BTC đã công bố gương mặt giám khảo đầu tiên của chương trình đó là MC, danh hài Trấn Thành.
Được biết đến với vai trò MC khi giành giải 3 Người dẫn chương trình truyền hình, Trấn Thành từng bước gặt hái được vô số thành công khi anh được chọn dẫn dắt hàng loạt chương trình nổi tiếng. Không dừng lại ở đó, Trấn Thành còn cho thấy khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc của mình khi thành công với vai trò diễn viên hài, diễn viên điện ảnh. 
Danh hai Tran Thanh ngoi ghe nong Vietnam's Got Talent 2016
 Danh hài Trấn Thành.
Ngoài ra, Trấn Thành còn có tài năng là “giả giọng”. Anh có thể giả giọng hát, giọng nói của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Lam Trường, Duy Mạnh, Hồng Ngọc, Thành Lộc, Việt Hương, Minh Nhí,… Cũng nhờ tài nhái giọng nên anh trở thành diễn viên lồng tiếng cho một loạt bộ phim hoạt hình đình đám: Sóc chuột siêu quậy 3, Madagascar 3: Thần tượng châu Âu, Kẻ cắp mặt trăng 2 và Tay đua siêu tốc. 
Ngay cả trong lĩnh vực ca hát, Trấn Thành cũng chứng tỏ được khả năng của mình khi cùng với Đoan Trang giành giải quán quân ở Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên. Mới đây nhất, thử sức ở vai trò “chuyên gia bình luận” của Hoán Đổi, sự hiểu biết và cái duyên của Trấn Thành một lần nữa giúp anh chiếm trọn tình cảm của khán giả.
“Chinh chiến” trên rất nhiều “mặt trận” nhưng điều đặc biệt là ở mỗi vai trò, Trấn Thành đều thể hiện sự chuyên nghiệp và tâm huyết. Đến với Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4, Trấn Thành hứa hẹn sẽ là làn gió mới trẻ trung, hiện đại, nhiệt huyết, giúp hành trình chọn lựa các tài năng nổi trội và tiềm năng tiếp theo của Việt Nam trở nên sinh động, dí dỏm và màu sắc hơn.
Danh hai Tran Thanh ngoi ghe nong Vietnam's Got Talent 2016-Hinh-2
 Trấn Thành hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho Vietnam's Got Talent 2016.
Với việc xác nhận ngồi ghế nóng Vietnam's Got Talent, Trấn Thành cũng là vị giám khảo trẻ tuổi nhất của chương trình tìm kiếm tài năng phiên bản Việt. Chia sẻ về vai trò mới, Trấn Thành tiết lộ: “Biết đến Talent show qua câu chuyện của Susan Boyle - ngôi sao 47 tuổi bước ra từ một cuộc thi thực tế. Yêu show, yêu giám khảo, mong nó đến Việt Nam và nó đến thật!
Vietnam's Got Talent là một trong những show truyền hình thực tế mà Trấn Thành đã háo hức chờ đợi để được làm giám khảo từ lâu lắm rồi. Vì khi hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng, Trấn Thành luôn nghiên cứu nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau để chinh phục những đỉnh cao mới. Chính vì điều đó, Thành lại càng hào hứng hơn khi nhận được lời mời cho show diễn này. Hy vọng Trấn Thành sẽ là một luồng gió để mang đến cho chương trình nhiều hương vị mới.
Với một người yêu quá nhiều cái đẹp trong nghệ thuật đa thể loại, Trấn Thành cũng tự tin mình sẽ là một nguồn cảm hứng để lan tỏa nhiệt huyết và đam mê đến với các thí sinh. Nói chung là Trấn Thành đã chờ đợi để có mặt trong chương trình mấy năm rồi, nay được tham gia, dĩ nhiên sẽ đến với nó như tâm trạng dâng tràn của một anh chàng cưới được "vợ" sau nhiều năm theo đuổi”.
Khởi động từ tháng 9/2015, Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent mùa thứ tư sẽ tiến hành vòng tuyển chọn quy mô toàn quốc, được tổ chức tại 4 điểm gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM. 
Các điểm tổ chức tuyển chọn của Vietnam's Got Talent 2016:
- Ngày 3/12 tại Đà Nẵng: Trung tâm Thương mại Parkson – Vĩnh Trung Plaza B, 255 – 257 đường Hùng Vương, Thành phố Đà Nẵng.
- Ngày 5-6/12 tại Hà Nội: Trung tâm Thương mại Savico Megamall , số 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội.
- Ngày 11/12 tại Cần Thơ: Phòng họp A, Tầng 1 Khách sạn TTC Premium Cần Thơ, số 2 Hai Bà Trưng , Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
- Ngày 13-14/12 tại TP HCM: BHD Star Cineplex Pham Hùng, Lầu 3&4, TTTM Satra Phạm Hùng, C6/27 Phạm Hùng, Bình Chánh, TP HCM.
Diệu Nga

Bình luận(0)