Đàm Vĩnh Hưng chạy đua giải thưởng Nghệ sĩ ấn tượng VTV

Google News

(Kiến Thức) - Từng chiến thắng nhờ lượng fan khủng tại BHYT, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục dùng lợi thế kêu gọi fan chạy đua giải thưởng Nghệ sĩ ấn tượng VTV 2014.

Cuộc cạnh tranh giải thưởng Nghệ sĩ ấn tượng của VTV bao gồm 5 gương mặt: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thanh Bùi và ngôi sao nhí Phương Mỹ Chi. Đều là những gương mặt hot của showbiz và sở hữu lượng fan khủng nên cuộc đua này diễn ra khá rầm rộ.
 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Trên facebook, Đàm Vĩnh Hưng liên tục kêu gọi fan tham gia bình chọn. Từng giành chiến thắng nhờ lượng fan khủng tại sân chơi Bài hát yêu thích, với giải thưởng Nghệ sĩ ấn tượng VTV, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục sử dụng lợi thế này trong cuộc chạy đua.
"Cuộc bình chọn của VTV đã bắt đầu từ top 5. Chỉ có một người chiến thắng thôi. Ác ghê. Mọi người còn chần chừ gì nữa chứ, soạn tin nhắn và gửi đến tổng đài ngay và luôn..." - Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp kêu gọi fan.
 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh fan rầm rồ bình chọn cho mình.
Trong khi đó, các fan của Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thanh Bùi và Phương Mỹ Chi cũng không chịu kém cạnh. Ca sĩ "họa mi tóc nâu" đang trên đường đi lưu diễn Mỹ và Canada vẫn nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của fan. 
Đặc biệt, Phương Mỹ Chi dù mới nổi lên từ cuộc thi The Voice Kids cũng là cái tên đáng gờm khi liên tục có mặt trong các giải thưởng lớn nhỏ. Hiện tại, ngoài giải thưởng Nghệ sĩ ấn tượng, Phương Mỹ Chi còn là gương mặt sáng giá cho giải thưởng Bài hát yêu thích năm 2014 sau 4 tháng đoạt quán quân.
 Phương Mỹ Chi.
Giải thưởng Ấn tượng VTV đề cử những gương mặt đã từng xuất hiện trên VTV, các nghệ sĩ, khách mời có đóng góp cho VTV và những sản phẩm truyền hình được phát trên các kênh sóng của VTV trong khoảng thời gian từ 7/9/2013 đến 1/7/2014.
6 hạng mục đề cử chính gồm: Gương mặt ấn tượng, Hình ảnh ấn tượng, Sân khấu đẹp nhất, Phim mới ấn tượng nhất, Chương trình truyền hình mới Giải thưởng được cộng đồng mạng yêu thích nhất. Trong đó, hạng mục Gương mặt ấn tượng chia thành 4 hạng mục nhỏ gồm: MC, Biên tập viên lên hình, Khách mời và Nghệ sĩ ấn tượng.
Đàm Vĩnh Hưng cùng với hạng mục Nghệ sĩ ấn tượng nam ca sĩ còn góp mặt trong hạng mục Khách mời ấn tượng cùng Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Xuân Bắc và bác Thiêm (khách mời).
Giải thưởng Ấn tượng VTV khởi động bình chọn từ ngày 15/8 và sẽ kết thúc vào 18h ngày 5/9. Kết quả cuộc bình chọn sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h, ngày 5/9 trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hoàng Kim Ngọc

Chà, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vẫn thèm giải thưởng "mua" trong nước quá ...