'Đá' Tiến Đạt, Hari Won đặt tình yêu nhầm chỗ nơi Trấn Thành?

Google News

Chia tay Tiến Đạt, liệu Hari Won có đang đặt tình yêu nhầm chỗ nơi Trấn Thành đến nay vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ chưa lời đáp.

Mời quý độc giả xem clip Hari Won và Trấn Thành trong “Ơn giời, cậu đây rồi”:
Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng. Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng".
'Da' Tien Dat, Hari Won dat tinh yeu nham cho noi Tran Thanh?
Không thể phủ nhận Hari Won "được" nhiều thứ khi yêu Tiến Đạt. 
Mối tình 9 năm - khoảng thời gian không dài nhưng cũng chẳng hề ngắn với biết bao kỷ niệm vui buồn, đắng cay và hạnh phúc, bất chợt vụt tắt chỉ trong chớp mắt không chỉ khiến người trong cuộc mà cộng đồng mạng thực sự "sốc". Có thể thấy, kể từ khi dành trọn tình yêu cho Tiến Đạt và ngược lại, tên tuổi của Hari Won mới thực sự được nhắc đến và biết đến nhiều hơn. Từ những lần xuất hiện tay trong tay tình tứ và đỉnh điểm nhất là tham gia cuộc thi "Cuộc đua kỳ thú", người ta mới nhìn nhận cô gái gốc Hàn này tham gia làng giải trí Việt với tư cách là bạn gái Tiến Đạt và công nhận những thành quả mà người đẹp đạt được.
Như vậy, nhờ yêu Tiến Đạt mà ca sĩ gốc Hàn Hari Won mới có được "vinh quang" như ngày hôm nay. Nhưng ở đời, chẳng ai có thể biết được chữ "ngờ". Con người ta ai cũng có tham vọng về cuộc sống cũng như tham vọng phát triển hơn trong sự nghiệp và có một tình yêu "đầy tham vọng". Liệu Hari Won có như vậy? Một cô gái tham vọng, không thể chấp nhận bạn trai mình với khuyết điểm "không thể thay đổi để vừa lòng bạn gái", đã quyết định "dứt áo ra đi" khi mà tình yêu vẫn còn nồng nàn, cháy bỏng để "chạy" theo tiếng gọi của tình yêu với một chàng trai đa tài và rất nổi tiếng - Trấn Thành.
'Da' Tien Dat, Hari Won dat tinh yeu nham cho noi Tran Thanh?-Hinh-2
'Đá' Tiến Đạt, Hari Won liệu có đặt đặt tình yêu nhầm chỗ? 
Đúng, Hari Won đã có sẵn nền tảng, được công chúng biết đến trong quá trình gắn kết với Tiến Đạt thì đến khi yêu Trấn Thành, cô gái xinh đẹp này được phát huy hết khả năng cũng như sống theo "tham vọng" của chính mình. Thế nhưng, liệu tình yêu của Hari Won dành cho Trấn Thành có nhầm chỗ không khi mà nam MC hài hước này chẳng mấy coi trọng tình cảm khi anh từng tuyên bố rằng "có cũng được mà không có cũng bình thường". Rồi là chưa bao giờ có ý định lập gia đình theo “kế hoạch” vì chuyện gì đến sẽ tự đến".
"Yêu là cưới"- quan điểm của những người coi trọng tình yêu và cảm xúc. Vậy Hari Won và Trấn Thành có thực sự yêu nhau? Và tình yêu của cô gái gốc Hàn có đặt nhầm chỗ không - đó là câu hỏi chưa có lời đáp. Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ hơn về câu chuyện "tình giả". Tuy nhiên, mặc dư luận bàn tán, cả hai vẫn song hành và sánh bước bên nhau khá hạnh phúc. Và việc diện đồ đôi của họ không thể chứng minh cả hai đang yêu nhau say đắm giữa tâm bão.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)