Clip hậu trường rợn tóc gáy của “Quả tim máu“

Google News

(Kiến Thức) - 38 ngày quay Quả tim máu, toàn bộ ekip bộ phim phải trải qua một hành trình đầy thử thách, với những trải nghiệm lạnh sống lưng.

Địa điểm chính thực hiện phim là Đà Lạt – một địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng cũng là “xứ sở” của những câu truyện bí ấn mà không phải lúc nào cũng có lời giải đáp. 
Hầu hết ekip thực hiện phim đều biết đến điều này và luôn sẵn sàng trong tinh thần sẽ phải đối mặt với không ít sự cố “không thể nào giải thích”.
Ngôi nhà với nhiều bí ẩn được chọn làm bối cảnh chính của phim.
Khai thác triệt để yếu tố rùng rợn, những góc tối đầy ám ảnh của thành phố mang phong cách Pháp cổ điển, dường như những ngày quay của Quả tim máu không những đã đánh thức vẻ yên bình vốn có của Đà Lạt mà còn làm sống dậy nhiều câu chuyện hồi hộp thót tim.
 Nhân vật ma trong phim Quả tim máu.
Đó là những ngày đầy trắc trở, mỗi đêm trôi qua lại là một thú vị mới, một trải nghiệm của các thành viên trong đoàn phim - những kinh nghiệm có lẽ chỉ có được khi thực hiện một bộ phim kinh dị. 
Đạo diễn Victor Vũ với cảm giác khác lạ trong đêm đầu tiên trải qua ở ngôi nhà hoang, Quý Bình và Hoàng Bách với kinh nghiệm lạnh gáy tại nhà xác bệnh viện, Tú Vi mỏng manh trong sương gió rừng thông,… và nhiều câu chuyện mà chỉ nghe có lẽ không thể nào tin được.
Nguyệt Cát (Ảnh: Galaxy)

Bình luận(0)