Cậu bé đánh trống hứa hẹn đốt nóng bán kết Vietnam's Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent, cậu bé đánh trống Trọng Nhân sẽ tranh tài giành tấm vé vào chung kết với những đối thủ nặng ký.

>>> Xem video giới thiệu đêm bán kết 4 Vietnam Got Talent:
Từng “gây bão” ngay lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Vietnam's Got Talent, cậu bé đánh trống 8 tuổi Nguyễn Trọng Nhân hứa hẹn đốt nóng đêm bán kết 4, diễn ra tối 1/4.
Trước đó, phần biểu diễn của Trọng Nhân được Trấn Thành khen là “tiết mục hấp dẫn nhất”, còn giám khảo Huy Tuấn lần đầu tiên phải đứng khỏi ghế để nhún nhảy theo Trọng Nhân trong suốt 4 năm làm giám khảo. Là chủ nhân nút vàng quý giá từ giám khảo Huy Tuấn, Trọng Nhân sẽ chính thức trở lại đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent và là một đối thủ đáng gờm đối với tất cả các thí sinh còn lại.
Cau be danh trong hua hen dot nong ban ket Vietnam's Got Talent
Cậu bé đánh trống Trọng Nhân. 
Là một cậu bé nhút nhát ngoài đời nhưng mỗi lần cầm dùi đánh trống là Trọng Nhân trở thành con người khác hẳn: tự tin, nhiệt huyết, say mê và tràn đầy năng lượng.
Trọng Nhân chia sẻ về tiết mục sắp tới: “Con không tập nhiều cho tiết mục, con cứ đánh trống hết mình như con vẫn đánh thôi. Con rất vui khi nghe ban giám khảo khen. Các bạn ở lớp cũng chúc mừng con, thầy cô cũng khen ngợi con, con sẽ chơi trống thật hay ạ”.
Trong quá trình chuẩn bị cho đêm bán kết, Trọng Nhân cũng khiến nhạc sĩ Đức Trí – giám đốc âm nhạc của Vietnam’s Got Talent 2016 cực kỳ ấn tượng: “Đây thực sự là tài năng. Ngoài kỹ năng chơi trống thì cái tôi ấn tượng ở cậu bé là tinh thần của người chơi trống, đầy năng lượng và nhiệt huyết. Với “đà” này tôi dự đoán Trọng Nhân sẽ tiếp tục được khán giả yêu mến và có thể đi rất xa ở Got Talent lẫn trong tương lai”.
Cùng với Trọng Nhân, tuần này, các thí sinh tiếp theo của top 49 sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi “bảng đấu” thứ tư này tập hợp rất nhiều thí sinh gây ấn tượng sâu sắc ở vòng loại sân khấu, đó là: người mẹ khiếm thị và người con vũ công từng làm lắng động khán giả Mỹ Lệ - Văn Huân; các chàng trai 6 múi với bộ môn thể thao đường phố Bar Times; ảo thuật gia với biệt tài “đánh lừa” giám khảo rất tài tình Phúc Thịnh, thí sinh hát chèo Đào Duy Linh; chàng trai độc tấu đàn nguyệt Đỗ Trung Lương và giảng viên Đại học với niềm đam mê âm nhạc Lê Thị Phương Thảo. Với những cái tên “nặng ký” này, cơ hội để giành lấy tấm vé vào vòng chung kết đang chia đều cho tất cả các tiết mục.
Cau be danh trong hua hen dot nong ban ket Vietnam's Got Talent-Hinh-2
 Ảo thuật gia Phúc Thịnh.
Cau be danh trong hua hen dot nong ban ket Vietnam's Got Talent-Hinh-3
 Chàng trai độc tấu đàn nguyệt Đỗ Trung Lương.
Cau be danh trong hua hen dot nong ban ket Vietnam's Got Talent-Hinh-4
 Người mẹ khiếm thị và người con vũ công từng làm lắng động khán giả Mỹ Lệ - Văn Huân.
Cau be danh trong hua hen dot nong ban ket Vietnam's Got Talent-Hinh-5
 Lê Thị Phương Thảo.
Cau be danh trong hua hen dot nong ban ket Vietnam's Got Talent-Hinh-6
 Các chàng trai 6 múi với bộ môn thể thao đường phố Bar Times.
Ngoài ra, nữ ca sĩ Trang Pháp sẽ là gương mặt khách mời đặc biệt của tuần này. Trang Pháp ngày càng khẳng định tên tuổi khi vừa là một ca sĩ đa năng vừa là một nhạc sĩ có gu. Cô cũng ghi điểm cả ở những chương trình thực tế về vận động như Cuộc đua kỳ thú 2015.
Đêm Bán kết 4 với đa dạng thể loại tài năng từ hát, nhảy cho đến chơi nhạc cụ: trống, đàn nguyệt và thể thao đường phố cùng sự bùng nổ của tiết mục từ khách mời ca sĩ Trang Pháp chắc chắn sẽ rất sôi động, hấp dẫn và đặc sắc. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu tuần này, ngày 1/4.
Diệu Nga

Bình luận(0)