BTC Hoa hậu Biển phản pháo trước lùm xùm Dương Hoàng Yến

Google News

Bị Dương Hoàng Yến tố thiếu tôn trọng nghệ sĩ, BTC Hoa hậu Biển Việt Nam đã phản pháo, nữ ca sĩ mắc bệnh ngôi sao, không có tâm.

Tối 21/5 vừa qua, chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã diễn ra tại Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Ngay sau khi kết thúc đêm chung kết, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến - một trong những ca sĩ khách mời đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi chia sẻ một status khá dài trên trang facebook cá nhân tố cáo Hoa hậu Biển là cuộc thi sắc đẹp thiếu trách nhiệm và tôn trọng với nghệ sĩ.
Cụ thể, Dương Hoàng Yến cho biết mình được chính BTC đặt lịch mời hát, bản thân vì đã lỡ nhận một show diễn khác vào đúng tối 20/5 nên không thể về Quảng Ninh như đúng lịch trình của chương trình và cô đã xin phép Tổng đạo diễn về điều này. Thế nhưng cuối cùng nữ ca sĩ vẫn vô cùng bất ngờ khi nhận được tin nhắn bắt buộc phải có mặt để tổng duyệt lúc gần 2h sáng.
BTC Hoa hau Bien phan phao truoc lum xum Duong Hoang Yen
Dương Hoàng Yến. 
Không những vậy, Dương Hoàng Yến còn tố BTC Hoa hậu Biển thiếu tôn trọng khi không đưa hình ảnh, thông tin của cô vào poster quảng bá chương trình. Việc sắp xếp phòng nghỉ trước đêm diễn cho cô không được cẩn thận, nữ ca sĩ thậm chí đã chụp lại hình ảnh căn phòng và bức xúc cho rằng đây là một nơi vô cùng thiếu tiện nghi và sơ sài. Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng BTC không trả tiền cát-sê cho mình đúng theo hợp đồng.
Liên lạc với chị Thùy Trang - Đại diện truyền thông chương trình Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 khẳng định, phía BTC (Ban tổ chức) không liên quan trực tiếp đến Dương Hoàng Yến, khi ký hợp đồng với công ty sự kiện Havis, BTC đã giao toàn bộ gói ăn, ở, đi lại... của nữ ca sĩ cho công ty này. Cũng bởi vậy, việc Dương Hoàng Yến lôi danh xưng BTC trong việc này ra là sai.
Đứng trước dòng trạng thái tố cáo BTC chương trình Hoa hậu Biển 2016 thiếu tôn trọng nghệ sĩ của nữ ca sĩ trẻ, chị Trang thẳng thắn cho biết: "Dương Hoàng Yến đã mắc một lỗi vô cùng nghiêm trọng khi không kiểm tra kỹ hợp đồng. Cụ thể trong bản hợp đồng có nêu rõ, các nghệ sĩ phải có mặt từ ngày 20/5, đồng thời phải đến tham gia tổng duyệt đúng giờ. Tuy nhiên, Dương Hoàng Yến đã không đến, phải quá trưa ngày 21/5, ca sĩ này mới xuất hiện.
BTC Hoa hau Bien phan phao truoc lum xum Duong Hoang Yen-Hinh-2
 Nội dung bản hợp đồng biểu diễn giữa BTC và ca sĩ Dương Hoàng Yến.
BTC Hoa hau Bien phan phao truoc lum xum Duong Hoang Yen-Hinh-3
 
BTC Hoa hau Bien phan phao truoc lum xum Duong Hoang Yen-Hinh-4
 
Trong khi thời điểm đó, BTC còn đang rất bận rộn đón tiếp các vị khách mời, 2h chiều gần 300 công an, cơ động, đã rầm rập triển khai công tác an ninh các chốt gần sân khấu (sân khấu dự kiến có gần 10.000 khán giả), đến các thí sinh còn phải ăn, nghỉ ở sân khấu từ trưa, thì BTC và công ty sự kiện lấy đâu ra người rảnh rỗi để lo riêng được cho cô ấy.
Ở đây, công ty sự kiện bị Dương Hoàng Yến tố rõ ràng là oan bởi khi nhìn thẳng vào sự việc có thể thấy, xét về mặt hợp đồng hay nguyên tắc làm việc, thì người sai phải là ca sĩ này mới đúng, vậy mà cô còn lớn tiếng nói trên mạng xã hội. Đúng về nguyên tắc, thì thay vì đòi hỏi lời xin lỗi, Dương Hoàng Yến phải xin lỗi ngược lại BTC và công ty sự kiện Havis".
Chị Trang nói thêm, việc Dương Hoàng Yến xuất hiện chậm trễ hẳn một ngày cũng đã khiến Tổng đạo diễn chương trình Hoàng Công Cường cảm thấy rất bức xúc. Theo chị: "Cả một chương trình đang rất trọn vẹn, ê-kíp đã rất nỗ lực, bỏ ra nhiều công sức để đêm thi thành công tốt đẹp, vậy mà cuối cùng chỉ vì Dương Hoàng Yến đưa ra những thông tin trái chiều không biết có phải để đánh bóng tên tuổi hay không mà gây ảnh hưởng đến danh dự của cả chương trình".
Chị Trang bức xúc cho hay chị sẽ yêu cầu bên công ty sự kiện lên tiếng để xử lý việc này, theo chị không thể để trường hợp vừa vi phạm nguyên tắc hợp đồng, vừa vi phạm nguyên tắc nghề nghiệp, quản lý tổ chức biểu diễn, sai mà vẫn có thể lên tiếng tố cáo người khác được.
BTC Hoa hau Bien phan phao truoc lum xum Duong Hoang Yen-Hinh-5
 Poster quảng bá chương trình không có mặt của Dương Hoàng Yến.
Về vấn đề không được xuất hiện trên poster như nhiều ngôi sao khác, chị Trang giải thích: "Thông thường người ta sẽ dùng hình ảnh thương hiệu để quảng cáo, tuy nhiên nếu không có hiệu quả thì họ sẽ không đưa hình ảnh lên. Trên poster có mặt những ca sĩ nổi tiếng, thế nhưng cũng có trường hợp các ca sĩ nổi tiếng cũng không được xuất hiện trên poster, đó phụ thuộc vào công ty sự kiện, đó là quyền của họ, họ thấy thỏa đáng là được. Vì vậy nếu cô ca sĩ này nói 'không đưa hình mình lên là thiếu tôn trọng nghệ sĩ' là không đúng, cái đó là tự vơ vào mình".
Chị Trang cũng không ngần ngại chỉ trích Dương Hoàng Yến là một nghệ sĩ không có tâm. Trước Dương Hoàng Yến, đã có nhiều trường hợp các công ty sự kiện, bầu sô nợ cát-sê ca sĩ cả mấy tháng trời mới đáng để nên chuyện, trong khi đó từ bán kết cho đến chung kết chương trình chỉ khoảng chục ngày, nữ ca sĩ này đã vội mang lên facebook tố cáo.
"Thời gian của BTC đã rất gấp rút, công ty sự kiện còn vội vàng hơn khi họ phải gồng mình chạy theo một cuộc thi có lịch trình kín đặc, bận rộn, vì vậy rất có thể không may để xảy ra sơ sót. Bán kết là ngày 8/5, cách đêm chung kết 21/5 chỉ 12,13 ngày đã làm gì đến mức phải to tiếng tố tụng. Với những người trong nghề, chậm cát-sê có thể du di và thông cảm với nhau trong vòng 1 tháng. Vậy mà cô ca sĩ này lại mang ra tố cáo công khai bù lu bù loa như vậy, thử hỏi có tâm không? Rõ ràng là không!".
BTC Hoa hau Bien phan phao truoc lum xum Duong Hoang Yen-Hinh-6
 Căn phòng nghỉ BTC sắp xếp cho Dương Hoàng Yến.
Nói về căn phòng mà BTC sắp xếp cho Dương Hoàng Yến khi cô đến và bị nữ ca sĩ cho là sơ sài, thiếu tiện nghi, chị Trang thẳng thắn: "Cứ cho là căn phòng tồi tàn, nhưng trưa ngày 21 mới đến thì người ta có ba đầu sáu tay cũng không sắp xếp nổi. Những ngôi sao tên tuổi như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh... dù ở vị trí đỉnh cao nhưng họ làm việc rất nguyên tắc, đến đúng ngày 20, cát-sê của họ là 200 triệu.
Trong khi không rõ cát-sê của một ca sĩ hạng trung như Dương Hoàng Yến là bao nhiêu, nhưng ngày 21 mới đến thì thật khó để chấp nhận, đã vậy cô còn tỏ thái độ ngôi sao, chảnh chọe, tố cáo này kia. Rõ ràng là không tôn trọng buổi diễn, không tôn trọng chương trình, không tôn trọng hợp đồng thì Dương Hoàng Yến còn đòi hỏi ai phải tôn trọng lại mình nữa?".
BTC Hoa hau Bien phan phao truoc lum xum Duong Hoang Yen-Hinh-7
 Tin nhắn cảm ơn chương trình từ phía ca sĩ Noo Phước Thịnh.
"Thực ra lớn hay nhỏ cũng là cái tầm, để thành sao lớn được cũng là do các nghệ sĩ có tính cầu thị mà ra", chị Trang nhấn mạnh.
>>> Xem clip đồng hành cùng Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 (nguồn YouTube):
Theo Ngọc Diệp/ Báo Đất Việt

Bình luận(0)