Bị Trác Thúy Miêu chê, Đan Trường ngưng tham gia BHYT

Google News

(Kiến Thức) - Sau lần bị Trác Thúy Miêu chê tơi tả, Đan Trường bất ngờ ngừng tham gia BHYT, đồng thời kêu gọi fan dừng bình chọn cho Anh Ba Khía.

Quyết định của Đan Trường được thông báo trên facabook của chính nam ca sĩ. Lý do Đan Trường đưa ra bởi anh đang tập trung cho dự án Ký sự miền Tây
Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ, có quá nhiều thủ thuật trong bình chọn, thậm chí có ca sĩ còn nhờ một công ty hậu thuẫn để tăng lượt nghe hay dùng phần mềm kích nghe.
 Đan Trường biểu diễn trên sân khấu BHYT.
"Mấy ngày nay anh Tuấn và Đan Trường tập trung quay Ký sự miền Tây tại các tỉnh miền Tây với ca sĩ Phương Thanh, Thanh Thảo, Mai Tuấn và nhạc sĩ Sơn Hạ...
Do vậy, Đan Trường không còn thời gian theo dõi FB và "Bài hát yêu thích". Nhưng qua các fan ở các nơi gửi tin nhắn cho Đan Trường, cho biết có quá nhiều thủ thuật trong bình chọn. Tuy rằng, BTC đã cố gắng loại những bình chọn do sử dụng kỹ thuật nghe bài... Hiện nay vẫn còn có ca sĩ nhờ 1 công ty hậu thuẫn để tăng lượt nghe hay dùng phần mềm kích nghe...
Riêng Đan Trường thì kêu gọi công khai trên Postcard, hay khi biểu diễn. Sau khi xem xét do có quá nhiều lời đề nghị ngưng việc tham gia BHYT nên anh Tuấn và Đan Trường quyết định sẽ tiếp tục không tham gia việc bình chọn tuần, tháng trong Bài hát yêu thích".
Cùng với quyết định ngừng việc tham gia vào sân chơi âm nhạc này, Đan Trường cũng kêu gọi fan dừng tất cả mọi hoạt động nghe trên website BHYT hay nhắn tin cho ca khúc Anh Ba Khía và chỉ xem đây như một tiết mục biểu diễn đơn thuần.
 Đan Trường tập trung thực hiện "Ký sự miền Tây".
 Đan Trường, Thanh Thảo và ông bầu Hoàng Tuấn (bên phải).
Trước đó, lần đầu tiên tham gia chương trình Bài hát yêu thích, tiết mục Anh Ba Khía của Đan Trường đã gây những luồng quan điểm trái chiều từ hội đồng bình luận. Trong khi nhạc sĩ Nguyễn Cường dành lời khen cho Đan Trường thì nhà báo Trác Thúy Miêu lại chê tơi tả nam ca sĩ trên sóng trực tiếp.
Theo cô, Đan Trường đọc vè không ra vè và cũng chẳng ra chất rap: “Ca sĩ Đan Trường không phải rapper, càng không thể hò vè, khi mang 2 bản sắc đó ra để pha trộn, để thanh niên nghe dân ca chăng? Đây là mầm mống cơ bản các ca sĩ thường làm sai”.
Chính lời chê của Trác Thúy Miêu này đã gây ra cuộc chiến ầm ĩ giữa cô và ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường. Về phía Đan Trường, anh trấn an fan, đó chỉ là ý kiến cá nhân và Trác Thúy Miêu không đủ trình độ chuyên môn để thẩm định Anh Ba Khía.
Diệu Nga

Bình luận(4)

Minh Hiền

Hữu Long

Chắc có bà con gì với Long Nhật, người gì mà chuyên đi phát ngôn những câu không ai nghe nổi để kéo sự nổi tiếng của mình lên

Minh Hiền

Bảo Trân

Cô ấy đã nổi tiếng, đụng tới Đan Trường là nổi ngay thôi

Minh Hiền

Thanh Hoa

Bà Trác Thúy Miêu này nhìn là ghét rồi, dẫn chương trình gì vào buổi tối trên VTV3 ấy, chả ưa nổi bà này.

Minh Hiền

Tiểu nhi

Cái bà Trác Thúy Miêu có biết gì về âm nhạc đâu mà bày đặt nhận xét với lại chê bai người ta, nghe bà này nhận xét mà muốn nổi điên người.