Bi Rain biểu diễn tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Google News

(Kiến Thức) - BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa tiết lộ, Bi Rain sẽ tham gia biểu diễn đêm chung kết vào tháng 8/2016, tại SVĐ Phú Thọ, TP HCM.

Sáng ngày 10/6, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu 30 thí sinh vừa vượt qua vòng sơ khảo phía Nam, cũng như công bố những thông tin đặc biệt về vòng chung khảo phía Nam và vòng chung kết của cuộc thi sắp tới.
Trong đó, thông tin BTC đã mời được ca sĩ Bi Rain đến Việt Nam tham gia biểu diễn trong đêm thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí.
Bi Rain bieu dien tai chung ket Hoa hau Viet Nam 2016
Ca sĩ Bi Rain đến Việt Nam tham gia biểu diễn trong đêm thi chung kết HHVN 2016.
BTC cũng công bố một đoạn clip ngắn do ca sĩ Bi Rain thực hiện, trong đó, ngôi sao Kpop này đã gửi lời chào và xác nhận tham gia chương trình.
BTC cho biết, việc mời được ca sĩ Bi Rain ở thời điểm hiện tại là khá khó khăn, do anh đang rất bận rộn với những dự án phim ảnh tại Trung Quốc. Tuy nhiên, BTC đã tiến hành đàm phán thành công với phía Bi Rain.
Đại diện BTC cho biết, thành công này không phải vì mức cát-sê dành cho Bi Rain quá hấp dẫn mà quan trọng hơn là BTC đã thuyết phục được anh rằng, chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 là một chương trình đẳng cấp, quy mô, hoành tráng và là một sự kiện văn hóa quan trọng của quốc gia Việt Nam.
Bi Rain bieu dien tai chung ket Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-2
 30 thí sinh vào vòng chung khảo phía Nam HHVN 2016.
Theo tiết lộ ban đầu, trong đêm chung kết, Bi Rain sẽ tham gia biểu diễn cùng các thí sinh. Đây không phải là lần đầu Bi Rain đến Việt Nam, nhưng đây là lần đầu tiên ngôi sao Hàn Quốc này xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp của đài Truyền hình Quốc gia. Và đây cũng là lần đầu tiên, Bi Rain đến Việt Nam biểu diễn trong một cuộc thi nhan sắc danh giá.
BTC từ chối tiết lộ mức hợp đồng với Bi Rain, chỉ cho biết đó là mức rất hợp lý so với các ngôi sao khác.
Việc Bi Rain được lựa chọn tham gia đêm chung kết cuộc thi nhan sắc danh giá nhất Việt Nam là vì anh là ngôi sao châu Á gần gũi với công chúng Việt Nam, là một ngôi sao nổi tiếng thế giới với hình tượng đẹp.
>>> Xem clip màn ứng xử của Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014:
Vũ Sơn

Bình luận(0)