Woody Allen kể về cuộc hôn nhân với con gái nuôi

Google News

(Kiến Thức) - Trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, đạo diễn Woody Allen đã thẳng thắn nói về cuộc hôn nhân 19 năm với con gái nuôi Soon-Yi Previn.

Năm 1992, quan hệ của đạo diễn Woody Allen với nữ diễn viên Mia Farrow tan vỡ và nguyên nhân được cho là ông có mối quan hệ với chính con gái nuôi 21 tuổi Soon-Yi Previn. Farrow phát hiện những bức ảnh nude mà Allen chụp con gái nuôi 21 tuổi của cô lúc đó. Khi đó vị đạo diễn đáng kính 57 tuổi. Sau đó Farrow cho biết, Allen đã thừa nhận mối quan hệ bất chính với con gái nuôi và năm 1992, bà và Allen chia tay còn cô con gái nuôi của bà, Previn, thì chuyển tới sống với Allen.
Woody Allen ke ve cuoc hon nhan voi con gai nuoi
Woody Allen và Soon-Yi Previn, người vợ từng là con gái nuôi của người tình trước.
Năm 1997, Previn và Allen kết hôn. Đến tháng 2/2014, một cô con gái nuôi khác của ông với Farrow, Dylan Farrow, công bố một bức thư buộc tội Allen từng lạm dụng tình dụng khi cô còn là một đứa trẻ.
Trong cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, Allen hết lời khen ngợi người vợ sống cùng ông 19 năm: “Vâng cô ấy đã mang lại cho tôi sự thoải mái. Tôi yêu thương cô ấy và cô ấy mang lại cho tôi một cuộc sống tuyệt vời. Soon-Yi là một người bạn gái, người vợ tuyệt vời. Cô ấy mang lại cho tôi một cuộc sống gia đình ổn định.
Một trong những trải nghiệm lớn nhất trong cuộc đời tôi là vợ tôi. Cô ấy có cuộc sống vô cùng khó khăn ở Hàn Quốc. Soon-Yi là một đứa trẻ mồ côi sống lang thang trên đường phố khi mới 6 tuổi và rồi cô ấy được một trại trẻ mồ côi nhận nuôi.
Tôi đã khiến cuộc sống của cô ấy tốt hơn. Tôi mang lại cho Soon-Yi rất nhiều cơ hội để giúp cô tỏa sáng. Cô ấy được học hành, có nhiều bạn bè, con cái và có bằng tốt nghiệp đại học, được đi du lịch khắp nơi với tôi. Giờ cô ấy rất sành điệu và đã được tới tất cả những thủ đô lớn nhất của châu Âu. Cô ấy đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Những thứ mà tôi mang lại cho cô ấy khiến tôi hài lòng hơn cả những bộ phim mà tôi đạo diễn".
Woody Allen ke ve cuoc hon nhan voi con gai nuoi-Hinh-2
Từ trái sang: Woody Allen, Mia Farrow bế con gái Dylan, Soon-Yi Previn ngoài cùng bên phải.
Tuy nhiên khi được đề cập tới thực tế bạn gái Mia Farrow và Andre Previn, chồng của cô ta lúc đó đã nhận nuôi Soon-Yi chứ không phải Allen giải thoát cô gái Hàn quốc này khỏi những thùng rác ở Seoul như ông đã ngụ ý, vị đạo diễn 80 tuổi đã lờ đi.
Khi được hỏi Previn đã thay đổi ông như thế nào, Allen trả lời: “Thay đổi tôi? Tôi không hiểu sao anh lại có thể nói cô ấy thay đổi tôi... Tôi vẫn là con người như thế kể từ khi tôi 20 tuổi. Tôi không chắc. Ý tôi là, tôi vẫn có nguyên thói quen, nỗi sợ hãi và thú vui như cũ. Tôi không nghĩ là tôi thay đổi nhiều sau ngần ấy năm”.
Woody Allen ke ve cuoc hon nhan voi con gai nuoi-Hinh-3
 Previn và con gái nuôi Manzie (trái), Woody và Previn cùng con gái nuôi Bechet.
Previn và Allen kết hôn năm 1997 và có hai con gái nuôi, Bechet 17 tuổi và Manzie 16 tuổi.
Woody Allen vẫn tiếp tục đạo diễn phim và kỳ lạ là sự nghiệp cùng danh tiếng của ông không hề bị ảnh hưởng bởi scandal bỏ người yêu lâu năm để cưới con gái nuôi và lạm dụng con gái nuôi.
>>> Clip Woody Allen và vợ Previn trên phim trường ở New York:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail, Hollywood Reporter, Huffington Post)

Bình luận(0)