Từ Nhược Tuyên kiêng tắm 1 tháng

Google News

(Kiến Thức) - Sinh con trai đầu lòng gần 1 tháng, Từ Nhược Tuyên mới được tắm vì cô phải kiêng cữ do sức khỏe không tốt.

Trong suốt thời gian mang thai, Từ Nhược Tuyên đã phải kiêng cữ rất nhiều. Mang thai ở tuổi 40 nên ngôi sao xứ Đài khá vất vả. 
Cô bị dọa sinh non vì khiếm khuyết ở cổ tử cung nên ở hơn 4 tháng cuối của thai kỳ ngôi sao xứ Đài phải nằm bất động trên giường để dưỡng thai và phải tiêm 300 mũi tiêm để giữ thai. Sau khi sinh, Từ Nhược Tuyên kiêng tắm gần 1 tháng.
Tu Nhuoc Tuyen kieng tam 1 thang
 Từ Nhược Tuyên và con trai mới sinh, Dalton Lee.
Trong gần 150 ngày nằm bất động trên giường, Từ Nhược Tuyên phải đi tiểu qua ống thông và không thể tự tắm. Tuy nhiên, với sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ, ngôi sao xứ Đài đã vượt qua những ngày gian khó đó và vẫn luôn cập nhật thông tin của mình với fan.
Ngày 13/8, khi mới mang thai ở tuần thứ 32, ngôi sao "Cơn lốc tình yêu" đã hạ sinh con trai đầu lòng Dalton Lee bằng phương pháp đẻ mổ tại bệnh viện Mount Elizabeth, Singapore. Vì sinh sớm nên con trai Từ Nhược Tuyên chỉ nặng có 2kg.
Tu Nhuoc Tuyen kieng tam 1 thang-Hinh-2
 Từ Nhược Tuyên khoe hình xô nước lá trước khi tắm trên mạng xã hội.
Vì sức khỏe không tốt, nên Từ Nhược Tuyên kiêng cữ sau sinh rất kỹ. Gần một tháng sau sinh, cô mới tắm. “từ lúc mang thai tháng đầu tiên sau khi sinh con tới ngày 162 tôi đã có thể tự tắm. Tôi đã nấu một nồi nước lá hơn 1 tiếng đồng hồ để tắm. Trái tim tôi đang lấp lánh niềm vui và những giọt nước mắt hạnh phúc. Tôi đang rất xúc động!”.
Đáp lại chia sẻ của Từ Nhược Tuyên, fan bày tỏ niềm vui và động viên cô: “Đừng lo! Thậm chí kể cả khi chị không tắm, người chị vẫn rất thơm tho!”. Từ Nhược Tuyên trả lời: “Thật chứ! Mùi chua thì có!”.
Tu Nhuoc Tuyen kieng tam 1 thang-Hinh-3
 Từ Nhược Tuyên và chồng, Lý Vân Phong.
Ngày 29/6/2014, đám cưới của ngôi sao xứ Đài Từ Nhược Tuyên và doanh nhân người Singapore, Lý Vân Phong đã được tổ chức ở đảo Bali xinh đẹp. Chồng của ngôi sao 40 tuổi là chủ tịch một tập đoàn lớn ở đảo quốc sư tử. 
Năm 2008, Lý Vân Phong ly hôn và có hai con gái riêng. Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong chính thức nên vợ nên chồng từ tháng 2/2014 sau thủ tục đăng ký kết hôn ở Singapore.
Bảo Tâm (Theo Oncc)

Bình luận(0)