Tình địch “đẹp như thiên thần” của “Cô dâu 8 tuổi“

Google News

Sau sự xuất hiện của nam thần Siddharth Shukla với vai thanh tra Shiv, "Cô dâu 8 tuổi" phần 7 lại xuất hiện một mỹ nhân đẹp như thiên thần.

Trong phần 7 "Cô dâu 8 tuổi", trò đùa của số phận lại tiếp tục khi mối nhân duyên của Anandi và Jagdish chưa hề dừng lại. Em gái của Shiv là Saanchi gặp Jagdish.
Nếu như với Anandi, Jagdish là kẻ phản bội; với Gauri, Jagdish là kẻ lừa dối thì với Saanchi, Jagdish lại là người hùng. Ngay lần đầu gặp anh, cô em gái của Shiv đã gặp tiếng sét ái tình bởi cô được anh giúp đỡ chống lại bọn con trai hay bắt nạt.
Tinh dich “dep nhu thien than” cua “Co dau 8 tuoi“
 
Vai diễn tình địch của 'Cô dâu 8 tuổi' - Saanchi Kabra được thể hiện bởi mỹ nhân Roop Durgapal. Roop Durgapal không chỉ được biết đến là một nữ diễn viên nổi tiếng trên truyền hình Ấn Độ, mà cô còn được biết là nữ diễn viên đầy quyến rũ và duyên dáng.
Cô nàng sinh năm 1988 tại Almora, Kumaon còn là một trong những gương mặt được nhiều thương hiệu chọn làm gương mặt đại diện.
Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi đến với vai trò là một diễn viên, Roop Durgapal từng là một kỹ sư phần mềm. Cô từng tốt nghiệp trường đại học Graphic Era, Dehradun.
Tuy nhiên, vì yêu công việc diễn xuất nên cô đã luôn cố gắng thuyết phục ba mẹ. Và giấc mơ ấy đã luôn đi theo cô, thậm chí vào cả trong giấc mơ mỗi khi ngủ.
May mắn thay, gia đình đã luôn là nguồn động lực để cô có thêm niềm tin đi theo con đường nghệ thuật.
Tinh dich “dep nhu thien than” cua “Co dau 8 tuoi“-Hinh-2
 
So với con người thật và nhân vật Saanchi, Roop Dehradun có nhiều điểm tương đồng như sự trẻ trung, thích đi du lịch khắp nơi khi có thời gian rảnh.
Cô yêu cuộc sống năng động, thích ca hát nhưng chưa được đào tạo chuyên nghiệp nên cô đã thuê một ca sỹ để dạy nhạc cho mình, cô đang theo học âm nhạc cổ điển Hindustani.
Cô cũng là cô gái nhiệt huyết và chủ động trong tình yêu. Có lẽ vì thế mà Roop Dehradun dễ dàng hóa thân vào vai Saanchi, một cô gái luôn tranh đấu và sống vì cảm xúc con tim.
Saanchi đã không ngại ngần thổ lộ tình cảm với Jagdish, người mình yêu, bất chấp những lời dèm pha về anh.
Phần 7 bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi' sẽ phát sóng lúc 20h00 hàng ngày, từ 14/01/2016 trên TodayTV.
Theo VTC News

Bình luận(0)