Tân Hoa hậu Hoàn vũ từ chối chia sẻ vương miện

Google News

(Kiến Thức) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach cho biết, việc chia sẻ chiếc vương miện với Hoa hậu Colombia là điều rất khó khăn.

Sự nhầm lẫn lịch sử khi trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã vô tình khiến Hoa hậu Colombia bị tổn thương. Trong khi đó Tân Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach cũng không có niềm vui trọn vẹn.
Tan Hoa hau Hoan vu tu choi chia se vuong mien
Pia Alonzo Wurtzbach vui mừng nhận vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.  
Sau đêm chung kết, cha đẻ của Hoa hậu Hoàn vũ Dolald Trump đã hiến kế: "Tôi nghĩ rằng sẽ tuyệt vời hơn khi trao đồng giải Hoa hậu cho cả hai người".
Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình "Good Morning America" mới đây, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach không muốn chia sẻ chiếc vương miện với người đẹp Colombia. Pia nói: "Tôi nghĩ việc chia sẻ chiếc vương miện là điều rất khó khăn. Tôi hy vọng việc trao nhầm vương miện sẽ tạo ra cơ hội tuyệt vời cho tôi, Hoa hậu Colombia và nhiều thí sinh khác".
Tan Hoa hau Hoan vu tu choi chia se vuong mien-Hinh-2
Tân Hoa hậu không muốn chia sẻ vương miện với bất kỳ ai.  
Khi được hỏi về Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez, Pia Alonzo Wurtzbach chia sẻ: "Có vẻ như cô ấy vẫn khá ổn. Tôi hiểu cảm giác của Ariadna. Ariadna là một cô gái xinh đẹp và tài năng. Tôi cho rằng cô ấy còn rất nhiều cơ hội khác.
Pia đồng thời cho biết Steve Harvey sẽ tiếp tục làm MC Hoa hậu Hoàn vũ năm sau. Pia nói: "Steve Harvey luôn đem đến cảm giác thoải mái cho các thí sinh".
Tan Hoa hau Hoan vu tu choi chia se vuong mien-Hinh-3
Pia Alonzo Wurtzbach khoe căn hộ cao cấp tại Mỹ. 
Mới đây, người đẹp Philippines đã khoe căn hộ cao cấp mới tại New York, Mỹ - một trong những giải thưởng dành cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Cô cũng tiết lộ rất thích nấu ăn nhưng lại không có nhiều thời gian để vào bếp. 
Hoàng Minh (Theo Mirror)

Bình luận(0)