Sao Hollywood bị nhiễm HIV giàu có cỡ nào?

Google News

(Kiến Thức) - Danh tính siêu sao Hollywood bị nhiễm HIV và lây cho nhiều người gây rúng động dư luận thời gian qua vừa được tiết lộ chính là tài tử Charlie Sheen.

Ngôi sao 50 tuổi này được cho là sẽ chính thức công bố tin mình dương tính với HIV trong chương trình "The Today Show" diễn ra vào ngày 17/11 (giờ địa phương). Theo tờ Dailymail, sau khi biết mình nhiễm HIV, trong hai năm qua, tài tử Charlie Sheen trở nên chán chường, chỉ ở trong nhà và ít khi ra ngoài.
Sheen dùng chất gây nghiện mỗi ngày và hàng đêm đều chi 25.000 - 30.000 USD cho các nam và nữ diễn viên phim người lớn đến nhà mình chơi. Tuy nhiên, ngôi sao luôn lo lắng có người sẽ tiết lộ bí mật của mình. Sheen đã cho một số vệ sĩ canh gác ở garage, bắt những vị khách phải ký thỏa thuận giữ im lặng, và để điện thoại lại trước khi bước vào nhà.
Sao Hollywood bi nhiem HIV giau co co nao?
Tài tử Charlie Sheen.

Tổng tài sản của Sheen được cho rằng lên tới 125 triệu USD. Tài tử này là tay chơi đích thực của Hollywood khi khẳng định đã lên giường với khoảng 5.000 phụ nữ và trong đó có vô số là sao khiêu dâm, gái làng chơi.
Charlie Sheen là một trong những siêu sao được trả cát-xê cao nhất trên truyền hình Mỹ. Năm 2010, Sheen trở thành sao nam được trả cát-xê cao nhất ở thể loại phim truyền hình, khoảng 1,8 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng) cho mỗi tập phim Two and A Half Men.
Nam tài tử này sở hữu nhiều biệt thự sang trọng ở Mỹ. Năm 2013, Sheen mua một biệt thự mang phong cách Tây Ban Nha giá 4,8 triệu USD ở Beverly Hills. Biệt thự này rộng gần 3.400m2, bao gồm nhiều dãy nhà kết nối với nhau và sân vườn vô cùng rộng rãi.
Sao Hollywood bi nhiem HIV giau co co nao?-Hinh-2
 Biệt thự thứ ba của tài tử bị nhiễm HIV.

Ngoài ra, Sheen cũng sở hữu hai biệt thự khác: Một căn rộng 740m2 với giá 7,2 triệu mua năm 2006 và căn khác mua vào tháng 3/2011 với giá 6,99 triệu USD. Cả ba biệt thự sang trọng này đều ở Beverly Hills, California.
Tài tử Sheen còn sở hữu một quán bar riêng “The Goose” tại Mexico. Được biết, Sheen đã mở quán bar này vào cuối tháng 12/2012 ở Los Cabos, một khu nghỉ dưỡng phát triển mà nhiều ngôi sao quyết định tới đây nghỉ dưỡng, tổ chức sinh nhật hoặc mở nhà hàng.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)