Người mẫu Đài Loan tự tử vì tin đồn bán thân

Google News

Người mẫu Đài Loan Dương Hựu Dĩnh tự tử bằng khí Heli vì áp lực, bế tắc trong công việc và bị vu khống bán thân.

Sáng nay (23/4), các trang tin Đài Loan đồng loạt đưa tin người mẫu, diễn viên kiêm MC 9X nổi tiếng Cindy Dương Hựu Dĩnh chết trong nhà riêng ở thành phố Đài Trung, Đài Loan hôm 21/4.
Nguoi mau Dai Loan tu tu vi tin don ban than
 Người mẫu Đài Loan Dương Hựu Dĩnh tự tử ở tuổi 24.
Trong quá trình điều tra, cảnh sát Đài Loan xác nhận, Dương Hựu Dĩnh không có dấu hiệu chết do bị giết hại, cơ thể không có thương tổn bên ngoài. Thêm vào đó, tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy thư tuyệt mệnh của cô.
Trong thư, cô tiết lộ sự chán chường, áp lực và bế tắc khi thường bị bắt nạt trong công việc. Đây là lý do khiến Hựu Dĩnh cảm thấy cuộc sống đáng sợ và quyết định quyên sinh.
Ngoài ra, trong thư tuyệt mệnh, Hựu Dĩnh nhắc đến việc cô bị bắt nạt, môi trường làm việc quá khắc nghiệt.
Nguoi mau Dai Loan tu tu vi tin don ban than-Hinh-2
Người mẫu Đài Loan tự tử do không chịu được áp lực và bế tắc. Trước khi tự tử, Hựu Dĩnh từng bị vu khống là nghiện rượu, bán thân.
Người thân của cô cho biết, sáng sáng 21/4, mọi người không thấy cô dậy, gọi cửa cũng không thấy trả lời nên phá cửa vào và phát hiện ra con gái đã tự tử, bên cạnh còn bình khí Heli. Gia đình vội vàng đưa cô đến bệnh viện nhưng người đẹp 24 tuổi đã qua đời trên đường.
Gia đình của MC, người mẫu nổi tiếng thừa nhận thời gian gần đây cô có biểu hiện mệt mỏi nhưng họ không nghĩ mọi việc trầm trọng như thế.
Một vài ngày trước, trên trang cá nhân, Hựu Dĩnh vẫn thường chia sẻ thông tin, trả lời comment, nên không ai nghĩ cô sẽ tự vẫn. Trong khi đó, anh trai Hựu Dĩnh nói em gái chết vì không chịu nổi áp lực do những tin đồn thất thiệt trên mạng.
Nguoi mau Dai Loan tu tu vi tin don ban than-Hinh-3
Hựu Dĩnh là MC sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.
Dương Hựu Dĩnh (tên thật là Bành Hinh Dật) năm nay 24 tuổi, là con gái của Bành Tác Khuê, cựu lãnh đạo của Hội đồng Nông nghiệp Đài Loan, hiện đang là giáo sư của Đại học Á châu.
Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Đài Bắc và hiện đang là người mẫu, diễn viên kiêm MC có tiếng của Đài Loan.
Với vẻ ngoài đẹp thuần khiết, vóc dáng gợi cảm, cô được truyền thông đánh giá là MC sở hữu ngoại hình ưu tú nhất trong hai năm trở lại đây.
Rất nhiều người hâm mộ 9x đáng yêu này đã tỏ ra vô cùng thương tiếc. Nhiều người phẫn nộ vì cho rằng chính những lời nói của các “anh hùng bàn phím” đã giết hại một con người.
Theo Diệu Chi/ Người đưa tin

Bình luận(0)