Lộ hình ảnh cực điển trai của Yoo Seung Ho trong “Remember“

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh đầu tiên của nhân vật Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) trong "Remember" mới được tiết lộ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Nam diễn viên Yoo Seung Ho biến thành luật sư thiên tài Seo Jin Woo trong bộ phim truyền hình mới của đài SBS, "Remember". Trong phim, Yoo Seung Ho vào vai chàng luật sư có bộ nhớ siêu phàm cùng quyết tâm giải oan tội sát nhân cho người cha đã mất của mình.
Lo hinh anh cuc dien trai cua Yoo Seung Ho trong Remember
Yoo Seung Ho vào vai luật sư tài giỏi trong "Remember". 
Đây là bộ phim đầu tiên của anh sau thời gian đi nghĩa vụ quân sự. "Remember" bắt đầu quay vào ngày 12/11 tại Công viên sinh thái ở Ilsan Tanhyeon. Yoo Seung Ho mê hoặc người xem bởi khả năng diễn xuất tài tình cùng vẻ điển trai nam tính. Thêm vào đó, ánh mắt biết nói của Yoo Seung Ho khiến người xem đặt nhiều kì vọng hơn vào anh.
Tất cả đồng nghiệp trong đoàn làm phim đều hết lời khen ngợi Yoo Seung Ho, rằng anh trở thành người đàn ông thực sự sau quân ngũ.
Yoo Seung Ho cũng thể hiện sự nhiệt tình và chăm chỉ trong lúc diễn. Anh xây dựng mối quan hệ mật thiết với các đồng nghiệp. Tinh thần làm việc cao của Yoo Seung Ho cho thấy những nỗ lực hoàn thiện nghiệp diễn của anh.
Lo hinh anh cuc dien trai cua Yoo Seung Ho trong Remember-Hinh-2
Yoo Seung Ho diện áo khoác đỏ tía khi vào vai luật sư. 
Không chỉ có vậy, phong cách thời trang độc đáo của Yoo cũng thu hút sự chú ý của mọi người tại trường quay. Anh mạnh dạn mặc chiếc áo màu đỏ tía, không phù hợp với màu thường thấy của một luật sư thiên tài.
Yoo Seung Ho chia sẻ: "Mặc dù đang bận với công việc truyền hình và phim ảnh nhưng tôi sẽ cố gắng tập trung vào diễn xuất và kể câu chuyện của mình thông qua diễn xuất".
Dự kiến bộ phim "Remember" sẽ lên sóng sau "The Village" vào 9/12 lúc 22h.
Hoàng Minh (Theo Soompi)

Bình luận(0)