Lâm Tâm Như vô tình để lộ giới tính của con

Google News

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như không muốn nói về giới tính con với báo chí. Tuy nhiên, trong buổi trò chuyện mới đây cô lại vô tình để lộ thông tin.

Lâm Tâm Như thừa nhận mang bầu 4 tháng và đang trong giai đoạn dưỡng thai. Nữ diễn viên vui mừng chia sẻ từ việc ốm nghén đến tăng cân đều tốt. Cô cũng không bị ảnh hưởng nhiều về chế độ ăn.
Sina cho hay tại sự kiện mới đây, Lâm Tâm Như vô tình để lộ thông tin mang thai bé gái. Khi đề cập đến giới tính con, sao nữ 40 tuổi liên tục né tránh với câu trả lời không biết.
Lam Tam Nhu vo tinh de lo gioi tinh cua con
Lâm Tâm Như với bụng bầu lộ rõ tại sân bay hôm 11/9. Cô liên tục di chuyển dù mang thai. Ảnh: Sina. 
Nhưng khi miêu tả về đồ dùng trong tương lai của con đầu lòng, cô khẳng định: “Con tôi chắc chắn phải mua đồ màu hồng phấn”. Chia sẻ này khiến báo chí Trung Quốc tin rằng Lâm Tâm Như sắp sinh tiểu công chúa. Trong khi đó, tại sự kiện tối 9/9, Hoắc Kiến Hoa bày tỏ suy nghĩ không quan tâm đến chuyện có quý tử nối dõi, với anh thì “con trai hay con gái đều tốt”.
QQ cho hay Lâm Tâm Như dù mang bầu ở tuổi 40 nhưng không nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi. Cô kín lịch đóng phim, tham gia sự kiện. Hình ảnh Lâm Tâm Như đi giày cao gót tại Đêm từ thiện Bazaar vấp nhiều ý kiến từ cư dân mạng. Họ cho rằng cô nên chăm sóc bản thân nhiều hơn.
“Tôi nghĩ đó là điều bình thường, mỗi người có cách sống khác nhau. Tôi không cho rằng phụ nữ mang thai phải ở nhà nghỉ ngơi mới tốt”, nữ diễn viên đưa ý kiến trước những bình luận tiêu cực trên mạng.
Lam Tam Nhu vo tinh de lo gioi tinh cua con-Hinh-2
Chân dung dự đoán con của Lâm - Hoắc. Ảnh: QQ. 
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là đôi bạn thân trước khi chính thức trở thành vợ chồng. Họ tổ chức hôn lễ hôm 31/7 tại đảo Bali (Indonesia). Sau đám cưới, hai người sống tại căn hộ cao cấp của Lâm Tâm Như ở Đài Bắc.
Nguồn tin tiết lộ Hoắc Kiến Hoa kín lịch đến độ không có thời gian tìm mua nhà mới. Hơn thế, anh cảm thấy ngôi nhà của vợ phù hợp với cuộc sống hai người.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)